Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan có hai trợ lý mới trước trận đại chiến ĐT Việt Nam

Thứ Ba 13/08/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đã tìm được người trợ lý đầu tiên cho mình.

 

Sau cuộc họp nội bộ vào chiều ngày 13/8, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã bổ nhiệm hai HLV Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd làm trợ lý cho HLV ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh vào tháng tới.

HLV ĐT Thái Lan có trợ lý mới trước trận đại chiến ĐT Việt Nam hình ảnh
Các ông Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd sẽ là phó tướng mới của HLV Akira Nishino

Quyết định được đưa ra sau một cuộc thảo luận giữa HLV Nishino và LĐBĐ Thái Lan tại trụ sở FAT liên quan tới các kế hoạch chuẩn bị cho tuyển quốc gia, bên cạnh đó là tuyển U23 hướng đến SEA Games 30 và Giải vô địch U23 châu Á vào tháng 1/2020 mà Thái Lan sẽ là nước đăng cai.

Việc bổ nhiệm hai trợ lý HLV bản địa sẽ giúp HLV Nishino hiểu hơn về các cầu thủ Thái Lan cũng như biết rõ sức mạnh của các đối thủ để tìm cách hóa giải. Trước đó vị HLV người Nhật Bản muốn FAT tìm cho mình những trợ lý đến từ Nhật Bản để thuận tiện hơn cho công việc. Đây cũng chính là cách VFF đã làm để giúp HLV Park Hang Seo có những phó tướng người Hàn Quốc.

Trong số hai trợ lý mới vừa được FAT bổ nhiệm, người hâm mộ Việt Nam chắc không còn lạ gì ông Sirisak Yodyardthai, HLV đóng vai trò tạm quyền ĐT Thái Lan sau khi HLV Rajevac bị sa thải.

Ông Sirisak năm nay 50 tuổi, được chọn nhờ kinh nghiệm và hiểu biểu sâu sắc về tuyển Thái Lan, nơi ông đã ba năm liền gắn bó lần lượt trên cương vị trợ lý rồi HLV tạm quyền. Trong khi đó, Anurak, 44 tuổi, từng thi đấu 72 trận cho ĐTQG Thái Lan giai đoạn 1997-2003, trước khi làm công tác huấn luyện ở một số CLB và đội U19 Thái Lan.

Xem nhẹ các đối thủ, Messi Thái tự tin giúp Thái Lan dẫn đầu Vòng loại World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, tiền vệ được mệnh danh là Messi Thái Chanathip Songkrasin vẫn tỏ ra tự tin khi đặt mục tiêu giúp Thái Lan...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X