Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Saudi Arabia phàn nàn về cầu thủ sau trận hòa Indonesia

Thứ Sáu 06/09/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Saudi Arabia bị Indonesia cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng loại World Cup và HLV Roberto Mancini phàn nàn về việc cầu thủ của ông phải dự bị ở CLB.

Roberto Mancini chia sẻ sau trận hòa Indonesia

ĐT Indonesia đã có 1 điểm lịch sử ở vòng loại 3 World Cup 2026 khi cầm hòa Saudi Arabia với tỉ số 1-1. Trận này, những cầu thủ Saudi Arabia thi đấu thiếu hiệu quả, không tạo ra được nhiều cơ hội và không thể hiện cảm giác bóng tốt nhất.

Sau trận, HLV Roberto Mancini thẳng thừng nhận xét cầu thủ của ông thi đấu kém hiệu quả là bởi phải dự bị quá nhiều ở CLB. Từ năm 2023, giải VĐQG Saudi Arabia đón chào làn sóng cầu thủ tới từ châu Âu và vô tình các nội binh phải dự bị nhiều hơn cho những siêu sao.

HLV ĐT Saudi Arabia phàn nàn về cầu thủ sau trận hòa Indonesia 1
Indonesia tạo bất ngờ lớn khi cầm hòa Saudi Arabia

Theo đó, HLV Mancini nói: "Tôi nghĩ rằng cầu thủ Saudi Arabia nên được thi đấu nhiều hơn ở CLB. Ở đợt tập trung này, có tới 20 cầu thủ Saudi Arabia phải dự bị ở Saudi Pro League.

Không có giải pháp nào cho vấn đề này cả. Chúng tôi phải cố gắng tìm cách xoay sở, thông qua việc gia tăng thời gian làm việc với cầu thủ."

Trước Indonesia, Saudi Arabia có tới 18 cú sút nhưng chỉ 7 trong số đó đi trúng đích. Thủ môn Maarten Paes của Indonesia đã có một ngày thi đấu xuất sắc với 6 pha cản phá, góp công lớn cho trận hòa của Indonesia.

HLV Mancini thừa nhận Saudi Arabia gặp vấn đề trong quá trình tìm đường vào khung thành đối thủ, cũng như tận dụng cơ hội trong trận. Ông nói: "Chúng tôi gặp vấn đề trong việc tạo ra cơ hội. Thực chất, đây là bài toán với Saudi Arabia ở một số trận đấu gần đây.

Nhưng chúng tôi không thể để kết quả này làm thước đo cho màn trình diễn của cả đội. Trận đấu đầu tiên lúc nào cũng là thử thách khó khăn. Chưa kể, hôm nay Saudi Arabia phải đối diện đội bóng với nhiều cầu thủ chơi tại châu Âu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X