Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Philippines không từ bỏ ý định gây khó dễ cho ĐT Indonesia

Thứ Hai 10/06/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao ĐT Indonesia, HLV Tom Saintfiet vẫn tự tin vào việc có thể cùng ĐT Philippines đánh bại đối thủ ở lượt trận cuối bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Tom Saintfiet hướng tới một chiến thắng trước ĐT Indonesia 

“Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Philippines dù hiểu rằng đó là nhiệm vụ khó khăn", HLV Tom Saintfiet phát biểu trước báo giới trước thềm đấu Indonesia.

Ở lượt trận đi, ĐT Philippines đã gây bất ngờ khi cầm hoà đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong với tỷ số 1-1. Với việc đã có sự bổ sung về mặt lực lượng, ĐT Philippines đang tràn đầy sự tự tin để bước vào trận đấu lượt về trên sân Bung Karno.

“ĐT Indonesia rõ ràng được đánh giá cao trước trận đấu này. Việc thi đấu trên sân vận động chật kín người hâm mộ là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi luôn hào hứng khi thi đấu trên sân vận động như vậy. Toàn đội Philippines không ra sân với tư tưởng an bài.

Tom Saintfiet
HLV Tom Saintfiet tái khẳng định sẽ cùng ĐT Philippines đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia

Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi đã chơi tốt. Tôi không phàn nàn về kết quả trận đấu nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Toàn đội cần phải cải thiện để có thể tiếp tục tiến xa trong tương lai",

HLV trưởng ĐT Philippines.

ĐT Philippines đã chính thức bị loại khi chỉ có 1 điểm sau 5 lượt trận. Tuy nhiên, nếu có điểm trên sân Indonesia, họ sẽ đẩy đội bóng của HLV Shin Tae Yong vào thế không còn quyền tự quyết. ĐT Indonesia có 7 điểm, hơn Việt Nam 1 điểm và thi đấu trước trận Iraq vs Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Tom Sanitfiet gây chú ý khi đánh giá cao trình độ của ĐT Indonesia. Vị chiến lược gia người Bỉ cho rằng trình độ của Garuda đã tiệm cận những đội bóng hàng đầu châu lục như Hàn Quốc và Nhật Bản.

"ĐT Indonesia đang tiến gần tới trình độ của Nhật Bản, Hàn Quốc. Với những đội  bóng có sức mạnh như vậy, chúng tôi luôn muốn giành được kết quả tốt".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X