Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Oman tự tin giành chiến thắng ở trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 09/10/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước Australia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, ĐT Oman đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam.

Quyết tâm giành điểm ở trận đối đầu Việt Nam

“Thất bại 1-3 này không ảnh hưởng đến sự quyết tâm của các cầu thủ đặc biệt của tôi. Tôi tin học trò của mình sẽ khắc phục sai lầm để giành chiến thắng ở trận tiếp theo gặp Việt Nam”, HLV Ivankovic phát biểu sau trận thua Australia.

ĐT Oman từng gây sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản ở trận ra quân, rồi để thua tối thiểu Saudi Arabia. Trên sân trung lập Khalifa ở UAE, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic nhận thất bại thứ 2 với kết quả 1-3 trước Australia.

"Khác biệt giữa hai đội Oman với Australia trong trận đấu này là kinh nghiệm. Họ có những cầu thủ chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi không trách học trò của mình", HLV người Croatia phát biểu.

Ông Ivankovic được bổ nhiệm dẫn dắt Oman từ hồi tháng 1/2020 thay cho HLV Erwin Koeman bị sa thải. Mục tiêu của vị chiến lược gia này khi nhận lời đến Oman là đưa đội tuyển nước này hiện thực hóa giấc mơ World Cup 2022 ở Qatar. 

Lãnh đạo ĐT Oman

Lãnh đạo ĐT Oman gặp gỡ thầy trò HLV Ivankovic trước trận đấu Việt Nam

ĐT Oman sau khi trở về nước đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu và quan tâm đặc biệt. Đích thân tổng thư ký kiêm Giám đốc điều hành Liên đoàn Bóng đá Oman Fahd bin Abdullah Al-Raisi và Vụ trưởng Thể thao Oman Saeed bin Humaid Al-Amiri đã có mặt tại sân tập để hỏi thăm tình hình các cầu thủ tối ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). 

Tại bảng B, ĐT Oman, Trung Quốc và Nhật Bản có cùng điểm số và cả 3 đội cùng xếp sau hai đội dẫn đầu là Australia và Saudi Arabia (6 điểm). Ông Ivankovic cho biết bất cập lớn nhất của Oman là phải bay đến các nước như Trung Quốc, Australia và Việt Nam để thi đấu. Vì vậy, Oman sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để lấy trọn vẹn 3 điểm của tuyển Việt Nam vào ngày 12/10 tới.

Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BHôm qua, 08/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X