Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 09/11/2021 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.

 

ĐT Nhật Bản đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chiến dịch giành vé tham dự World Cup 2022. Dù vừa đánh bại Australia để giải tỏa sức ép nhưng thầy trò HLV Hajime Moriyasu vẫn đang gặp nhiều thách thức trước chuyến làm khách tới Việt Nam.

Việc nhiều trụ cột gặp chấn thương khiến sức mạnh của 'Samurai xanh' bị sụt giảm đáng kể. Và trong một chia sẻ mới đây với báo giới Nhật Bản, ông Moriyasu cũng thừa nhận về nỗi lo này.

HLV Hajime Moriyasu lo lắng trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
HLV Hajime Moriyasu bày tỏ sự lo lắng trước trận gặp Việt Nam

Nhà cầm quân sinh năm 1968 cho biết: "Tôi được nghe rằng quá trình hồi phục của các cầu thủ nêu trên không suôn sẻ, rất khó để họ hồi phục 100% phong độ ở các trận đấu tới. Tôi phải xác định rõ tình trạng và khả năng hồi phục của các cầu thủ này rồi mới đưa ra quyết định triệu tập họ. 

Việc sử dụng họ không đúng cách sẽ khiến cho chấn thương của họ bùng phát trở lại và đó không phải là điều tốt. Họ là những cầu thủ rất quan trọng, nhưng tôi không muốn mắc sai lầm. Tôi vẫn đang liên lạc với các cầu thủ này, trước mắt chúng tôi vẫn là một quãng đường dài".

Được biết ngôi sao Takefusa Kubo chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại ĐT Nhật Bản trong tháng 11 vì chấn thương, trong khi Ritsu Doan và Yuya Osako chưa rõ khả năng hồi phục. Tuy nhiên với trình độ cao hơn, Nhật Bản vẫn được đánh giá có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước Việt Nam.

Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra tại Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối ngày 11/11 tới. Để chuẩn bị cho trận này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 25/10 tới. Riêng HLV Park Hang Seo do bận cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á nên phải tới ngày 4/11 mới trở lại đội tuyển.

Về phía đội khách Nhật Bản, nếu không có gì thay đổi thì họ sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 6/11 và hoạt động trong một quy trình bong bóng khép kín, đảm bảo nguyên tắc an toàn trong phòng chống dịch COVID-19 như khuyến cáo của AFC.

Báo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt NamBáo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt Nam
Truyền thông Nhật Bản cho rằng thầy trò HLV Moriyasu phải thắng đậm ĐT Việt Nam sau màn trình diễn kém thuyết phục tại các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup...
HLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt NamHLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt Nam
Trước chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tối 11/11 tới đây, HLV Hajime Moriyasu vừa nhận được lời cam kết về...
HLV Moriyasu chỉ ra bí quyết để ngắt mạch thắng của ÚcHLV Moriyasu chỉ ra bí quyết để ngắt mạch thắng của Úc
Vị thuyền trưởng ĐT Nhật Bản, Hajime Moriyasu đã không giấu được sự hạnh phúc, sau khi chứng kiến các học trò vượt khó đánh bại đội tuyển Úc.

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X