Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Malaysia tiếp tục được cảnh báo về dàn sao nhập tịch

Thứ Hai 07/06/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại đậm trước UAE, HLV Tan Cheng Hoe đã liên tục được nhắc về việc sử dụng các ngôi sao nhập tịch trong đội hình tuyển Malaysia.

Kế hoạch giành vé đi tiếp ở bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Malaysia đang đứng trước nguy cơ đổ bể sau khi đội bóng này để thua 'tan tác' 0-4 trước đội chủ nhà UAE.

Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe liên tục bị cảnh báo về việc dùng cầu thủ nhập tịch

Một trong những nguyên nhân dẫn tới việc những chú hổ Malaya không có được kết quả như ý là do các ngôi sao nhập tịch của họ được sử dụng trong trận này đã thi đấu quá tệ. Chứng kiến thất bại đầy cay đắng của đội nhà, cựu tiền đạo Safee Ali đã lên tiếng 'chê' các ngôi sao gốc ngoại của tuyển Malaysia.

Vị này tâm sự: "Có thể nói đội tuyển và dự án cầu thủ nhập tịch là một cú lừa cho chúng ta. Nó đã khiến chúng ta tin tưởng và đặt kỳ vọng quá cao".

Tuy nhiên đây chưa phải là ý kiến chỉ trích cuối cùng hướng tới các 'ngoại binh' của ĐT Malaysia. Mới đây, một nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Mã Lai là HLV Azraai Abdullah đã cảnh báo HLV Tan Cheng Hoe về các cầu thủ nhập tịch.

"Thảm bại trước UAE đã chạm tới lòng tự trọng của người Malaysia. Nỗ lực của các cầu thủ nhập tịch Malaysia vừa rồi thật đáng thất vọng. Sự thật thì nhiều nội binh Malaysia cũng giỏi không kém gì cầu thủ nhập tịch.

Theo tôi HLV Tan Cheng Hoe cần chấn chỉnh tâm lý của cầu thủ nhập tịch bởi họ đang được khoác áo đội tuyển Malaysia, chứ không phải chơi cho CLB".

ĐT Malaysia lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 4 dù có cùng 9 điểm như UAE và Thái Lan, song phải xếp dưới vì thua ở chỉ số phụ. Nếu thắng hai trận cuối, họ vẫn có cơ hội giành vé vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á. Đây cũng là lý do khiến 'những chú hổ Malaya' có thêm quyết tâm trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào ngày 11/6.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Báo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World CupBáo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ báo UAE Adsports.ae đã bày tỏ hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở hai trận trước mắt, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp...
Cầu thủ nhập tịch là một cú lừa với MalaysiaCầu thủ nhập tịch là một cú lừa với Malaysia
Sau khi chứng kiến đội nhà thảm bại 0-4 trước UAE, cựu tiền đạo tuyển Safee Ali cáo buộc dự án dùng cầu thủ nhập tịch đang gieo ảo tưởng cho bóng đá Malaysia.
Tiền đạo UAE vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới MalaysiaTiền đạo UAE vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới Malaysia
Với việc có được hai bàn thắng vào lưới Malaysia hôm 3/6 vừa qua, chân sút tuyển UAE Ali Mabkhout đã vượt mặt Messi về thành tích ghi bàn cho đội tuyển quốc...
Thua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt NamThua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam
Bất chấp việc thua thảm UAE, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X