Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iraq bị chỉ trích vì trao cơ hội cho loạt cầu thủ mới

Thứ Sáu 24/05/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesus Casas bị chỉ trích gay gắt trước quyết định trao cơ hội cho loạt cầu thủ mới trong lần triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Jesus Casas bị chỉ trích vì trao cơ hội cho loạt cầu thủ mới

HLV Jesus Casas mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng 6 tới.

Đáng nói, có tới 6 cái tên mới xuất hiện trong bản danh sách triệu tập lần này của ĐT Iraq, trong đó có 2 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Marko Farji (Na Uy) và Mohamed Al-Taay (Australia). 4 cầu thủ còn lại là Louaï El Ani, Akam Hashim, Ahmed Maknzi và Kumel Al-Rekabe.

Lý do khiến HLV Jesus Casas đưa ra sự lựa chọn này có thể hiểu được khi ĐT Iraq đã nắm trong tay tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, việc trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhanh chóng bị phản ứng ngược, nhiều người thẳng thắn bày tỏ sự thiếu hài lòng vì cách lựa chọn nhân sự lần này của thuyền trưởng ĐT Iraq.

Jesus Casas
HLV Jesus Casas bị chỉ trích vì trao cơ hội cho những gương mặt mới

"Sự vắng mặt của ngôi sao Hasan Abdulkareem khiến tôi ngạc nhiên”,

HLV kỳ cựu người Iraq, Saad Hafez bày tỏ khi nói về bản danh sách của ĐT Iraq chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 6 tới.

"Anh ấy đang thi đấu với phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại và tạo ra sự ảnh hưởng tương đương với Ali Jasim. Việc không gọi Hasan Abdulkareem vào ĐT Iraq có thể chôn vùi tài năng của cầu thủ này.

Tôi cho rằng việc anh ấy vắng mặt trong danh sách sẽ phản ánh tiêu cực về trình độ của anh ấy và Hasan phải được đối xử công bằng tại ĐTQG", ông Saad Hafez cho biết thêm.

Trong khi đó, cựu danh thủ Iraq, Ahmed Khudair lại chỉ ra 5 cái tên xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG, bao gồm: Mohammed Hamid, Hasan Abdulkareem, Mohammed Qasim Majid, Maitham Jabbar và Saad Abdul-Amir.

Theo lịch thi đấu, ĐT Iraq sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Indonesia ngày 6/6. Đến ngày 11/6, thầy trò HLV Jesus Casas sẽ trở về sân nhà tiếp đón ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X