Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Indonesia nhất quyết chống lệnh triệu tập của PSSI

Thứ Hai 22/06/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Indonesia Shin Tae-yong sẽ không trở về xứ vạn đảo vào thời điểm này bất chấp lệnh triệu tập của Liên đoàn bóng đá.

Như đã biết, giữa HLV trưởng ĐTQG Indonesia Shin Tae-yong và Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) đang xảy ra một số mâu thuẫn. Mọi chuyện xuất phát khi ông Shin lên mặt báo ‘nói xấu’ về bóng đá xứ vạn đảo. Theo ông, PSSI giao cho ông một nhiệm vụ ngoài tầm với và tỏ ra thờ ơ với các yêu cầu nâng cao về chuyên môn.

Ngay lập tức, phía PSSI lập một ban thanh tra để ‘giám sát’ những phát biểu của HLV Shin Tae-yong. Họ tổ chức một buổi họp báo để phân trần với báo giới trong nước. Sau đó, lãnh đạo đơn vị này còn khẳng định, họ sẵn sàng sa thải vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong thời gian tới.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae-yong từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018

Cụ thể, PSSI ra lệnh triệu tập HLV Shin Tae-yong trở về Indonesia để chuẩn bị cho đội U19 nước này cho vòng chung kết U19 châu Á sắp diễn ra vào tháng 10. Nếu không có mặt, ông thầy người Hàn Quốc sẽ bị sa thải. Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong đang ở quê nhà tĩnh dưỡng kể từ Tết Nguyên đán và có ý định đưa ĐT U19 Indonesia tới đây tập huấn. 

Vấp phải động thái quyết liệt từ phía PSSI nhưng HLV Shin Tae-yong không chùn bước. Ông này quyết định không di chuyển tới Indonesia vào thời điểm này. Một phần vì lo ngại dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại đây, một phần cũng vì những xích mích với liên đoàn.

Hiện chưa rõ PSSI có giữ đúng lời đe dọa sa thải HLV Shin Tae-yong nếu không trở về Indonesia hay không. Chỉ biết là tình hình căng thẳng hiện nay giữa hai bên đã được đẩy lên mức cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X