Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Hàn Quốc xin lỗi vì không thể thắng Thái Lan

Thứ Sáu 22/03/2024 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan gây bất ngờ khi cầm hòa Hàn Quốc ngay ở sân khách và HLV Hwang Seon-hong đã lên tiếng xin lỗi khi không thể mang về chiến thắng.

HLV Hàn Quốc lên tiếng sau trận hòa Thái Lan

Trên sân nhà, ĐT Hàn Quốc để Thái Lan cầm hòa với tỉ số 1-1. HLV Hwang Seon-hong có trận ra mắt không như mong muốn. Sau trận đấu, HLV tạm quyền của Hàn Quốc nuối tiếc vì không thể có chiến thắng.

Cụ thể, HLV Hwang Seon-hong nói: "Cảm ơn CĐV đã không quản ngại thời tiết lạnh giá tới cổ vũ cho chúng tôi. Xin lỗi vì không thể mang về chiến thắng làm quà cho CĐV.

Trận này, cầu thủ cố gắng cho tới những phút cuối cùng. Hàn Quốc vẫn còn trận lượt về tại Thái Lan. Kết quả này gây thất vọng nhưng chúng tôi cần vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ ở đợt tập trung này.

HLV ĐT Hàn Quốc xin lỗi vì không thể thắng Thái Lan 1
Hàn Quốc bị Thái Lan cầm hòa trên sân nhà (Ảnh: KFA)

Trận đấu này, tôi cảm giác rằng mức độ ổn định của các cầu thủ chưa đạt mức cao. Ngoài ra, các cầu thủ cũng tỏ ra vội vàng và chưa có sự cân bằng cần thiếu.

Ưu tiên của Hàn Quốc là tìm lại sự ổn định và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Tôi cần cho cầu thủ chuẩn bị điều này trước thềm trận đấu tới. Hàn Quốc đã thi đấu tốt, về mặt chiến thuật, chỉ là kết quả chưa như ý

Cầu thủ Hàn Quốc thi đấu với 100% quyết tâm trận này. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, tinh thần mà cầu thủ của tôi thể hiện vẫn rất ấn tượng. Kết quả có thể không như ý nhưng chúng tôi cần quên đi để tiếp tục thi đấu.

HLV tạm quyền của ĐT Hàn Quốc cũng có lời khen cho đối thủ Thái Lan. Ông đánh giá cao khả năng chuyển trạng thái của đối thủ. Trận lượt về với Thái Lan vào tuần tới cũng là trận đấu chia tay ĐT Hàn Quốc của HLV Hwang Seon-hong.

Kim Min-jae không nghĩ ĐT Thái Lan đá hay đến vậy trước Hàn QuốcKim Min-jae không nghĩ ĐT Thái Lan đá hay đến vậy trước Hàn Quốc
ĐT Thái Lan có trận hòa ấn tượng trước Hàn Quốc và Kim Min-jae cho biết ĐT Thái Lan chơi hay hơn những gì hậu vệ này dự đoán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X