Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Australia đứng trước nguy cơ bị sa thải sau trận hoà trước Indonesia

Thứ Tư 11/09/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Arnold đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi không thể giúp ĐT Australia thi đấu tốt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026, nhất là sau trận hoà trước ĐT Indonesia.

HLV ĐT Australia đứng trước nguy cơ bị sa thải sau trận hoà trước Indonesia

ĐT Australia vừa trải qua trận hòa không bàn thắng trước Indonesia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2026 vào tối ngày 10/9. Đáng nói, đây là lần đầu tiên ĐT Australia không thể giành chiến thắng trước Indonesia trong một trận đấu chính thức.

Bất chấp việc kiểm soát bóng đến 62% và tung ra 19 cú dứt điểm, đội bóng dưới quyền HLV Graham Arnold không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

Sự xuất sắc của thủ môn nhập tịch Maarten Paes là một trong những yếu tố quan trọng giúp Indonesia giữ sạch lưới. Paes đã thực hiện nhiều pha cứu thua xuất thần, đặc biệt là trong các tình huống nguy hiểm ở phút 21 và 23 của trận đấu.

Ngoài ra, Australia cũng tỏ ra thiếu may mắn khi cú sút xa của Nestory Irankunda đưa bóng đập cột dọc, bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhất của họ.

Graham Arnold
HLV Graham Arnold thất vọng khi không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước ĐT Indonesia

"Đáng ra Australia đã có được chiến thắng. Chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tôi cũng như nhiều người hâm mộ Australia khác đều cảm thấy rất thất vọng",

HLV Arnold nói sau trận đấu tối 10/9.

"Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều so với trận đấu trước nhưng Australia vẫn không ghi bàn. Chúng tôi vẫn tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đội bạn mà không thể tận dụng được. Điều này đã xảy ra trong hơn một năm trở lại đây. Dù sao thì các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực",

HLV Arnold chia sẻ thêm.

HLV Graham Arnold chắc chắn sẽ phải tìm cách khắc phục những vấn đề kể trên trước khi gặp Trung Quốc vào ngày 10/10. Sau đó, đội bóng sẽ có trận đấu khó khăn trên sân khách Saisuta gặp Nhật Bản vào ngày 15/10.

Trận hoà trước Indonesia khiến Australia rơi xuống vị trí thứ 5 bảng C sau khi họ đã để thua Bahrain 0-1 ở trận mở màn chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X