Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội tuyển Trung Quốc tự tin trước Lễ bốc thăm vòng loại World Cup

Thứ Tư 30/06/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Trung Quốc trước Lễ bốc thăm vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Li Tie đã tỏ ra tự tin dù đội nhà rơi vào bảng đấu nào.

 

Vào chiều ngày 1/7 tới, AFC sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 của World Cup 2022, khu vực châu Á. Và khi được hỏi về điều này, HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc ông Li Tie và thủ quân Wu Xi đều tỏ ra rất tự tin.

 

HLV ĐT Trung Quốc Li Tie
HLV ĐT Trung Quốc Li Tie tự tin trước Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Trang Zhuanlan dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1977 cho hay: "Chúng tôi xin cảm ơn những người hâm mộ Trung Quốc đã ủng hộ cho đội bóng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. 

Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Thay mặt cho toàn đội, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở mọi trận đấu, dù trước bất kỳ đối thủ nào".

Lần duy nhất ĐT Trung Quốc tham dự VCK World Cup là vào năm 2002 khi Nhật Bản và Hàn Quốc không dự vòng loại do là nước đồng chủ nhà. Suốt gần 20 năm qua, đội bóng của đất nước tỷ dân đã không thể tái lập kỳ tích đó do nhiều hạn chế về trình độ.

Song thầy trò HLV Li Tie đang rất tự tin hướng tới những kết quả tốt đẹp ở vòng loại World Cup lần này. Thủ quân Wu Xi chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi không quan trọng đối thủ của mình là ai. Việc chúng tôi chung bảng với những đội nào không phải là vấn đề. 

Chúng tôi phải chiến đấu hết sức trước mọi đối thủ và phải coi từng trận đấu như một trận chung kết. Sẽ không có đội tuyển nào yếu ở vòng loại cuối cùng. Chúng tôi sẽ dốc toàn lực để chiến đấu với họ".

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào lúc 2h00 chiều mai 1/7. ĐT Trung Quốc được xếp vào nhóm hạt giống thứ 4 cùng Iraq trong khi ĐT Việt Nam ở nhóm 6 cùng Lebanon.

Đội tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly y tế và đã sẵn sàng cho những mục tiêu mớiĐội tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly y tế và đã sẵn sàng cho những mục tiêu mới
Vào sáng nay 30/6, các thành viên ĐT Việt Nam đã hoàn thành quá trình cách ly y tế tập trung 14 ngày sau khi nhập cảnh.
Quế Ngọc Hải quyết tâm thi đấu vì danh dự bóng đá Việt NamQuế Ngọc Hải quyết tâm thi đấu vì danh dự bóng đá Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có những chia sẻ với AFC về quyết tâm của các cầu thủ Viettel tại giải AFC Champions League lần này.
FIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt NamFIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam
Theo đó, LĐBĐ thế giới FIFA không tán thành với ý kiến tổ chức thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như phía AFC đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X