Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Oman nói gì sau trận thắng trước ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 13/10/2021 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng ngược dòng 3-1 tối 12/10, HLV trưởng đội tuyển Oman, Branko Ivankovic vẫn dành lời khen cho ĐT Việt Nam.

HLV Branko Ivankovic dành lời khen cho ĐT Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra vào tối 12/10, ĐT Oman đã đánh bại được đoàn quân của HLV Park Hang Seo với tỷ số 3-1. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước với pha lập công của Tiến Linh. 

Nhưng sau đó, họ đã phòng ngự không tốt và để đối thủ lần lượt ghi thêm các bàn thắng để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1. Và sau trận này, HLV Ivankovic bên phía Oman đã có những chia sẻ với báo giới. 

Branko Ivankovic
HLV Branko Ivankovic vẫn đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Chiến lược gia người Croatia tâm sự: "Tôi rất tự hào về tinh thần của các cầu thủ. Trận đấu này đã bào mòn thể lực, tinh thần của họ. Chúng tôi đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Thực sự việc đánh bại Việt Nam không hề đơn giản. Họ chơi rất tốt. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều và thấy tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm trong những trận đấu trước. Rất may là vào những thời điểm quan trọng, các cầu thủ của chúng tôi thi đấu rất đồng đội".

Đánh giá về tình huống đá hỏng phạt đền đầu tiên của đội trưởng Mohsin Al-Khaldi, ông Brankovic tỏ ra thông cảm với học trò.

"Có những thời điểm các cầu thủ rất thất vọng khi đá hỏng penalty. Tuy nhiên tôi đã động viên họ phải kiên nhẫn. Sức mạnh tinh thần và khả năng kiềm chế cảm xúc sẽ giúp họ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn", nhà cầm quân 67 tuổi nói thêm.

Với thắng lợi trước Việt Nam, Oman đã leo lên vị trí thứ 3 ở bảng B với 6 điểm/4 trận. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa giành được điểm số nào và đang xếp cuối trận.

video
Tổng hợp: Oman 3-1 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

 

Màn đá phạt góc khó chịu của Oman có phạm luật?Màn đá phạt góc khó chịu của Oman có phạm luật?
Thực tế Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB) chưa từng đề cập tới lỗi khi các cầu thủ vây sát thủ môn đối phương như ở tình huống trong trận đấu giữa Việt Nam và...
Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2
Trong một trận đấu mà VAR dường như ủng hộ đội khách, những tình huống mà ĐT Việt Nam bị phạm lỗi thường ít được nhắc tới.
HLV Park Hang Seo: Các trọng tài nên nhìn nhận lại bản thânHLV Park Hang Seo: Các trọng tài nên nhìn nhận lại bản thân
Sau thất bại 1-3 trước ĐT Oman vào tối ngày 12/10, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Oman: Dấu ấn VAR5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Oman: Dấu ấn VAR
Dù dẫn bàn trước nhưng ĐT Việt Nam lại mắc nhiều sai lầm khiến đối thủ có thể lội ngược dòng thành công. Và sau đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X