Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bert van Marwijk: "Đội hình này rất có tương lai"

Thứ Tư 16/06/2021 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bert van Marwijk đã có những chia sẻ với báo giới sau khi giúp UAE vượt qua ĐT Việt Nam ở trận đấu tối ngày 15/6.

Sau trận thắng 3-2 trước ĐT Việt Nam ở lượt đấu cuối bảng G vào tối ngày 15/6, HLV trưởng ĐT UAE, ông Bert van Marwijk đã có những chia sẻ với giới truyền thông hai nước.  

HLV Bert van Marwijk Đội hình này rất có tương lai hình ảnh
HLV Bert van Marwijk chia sẻ sau trận thắng ĐT Việt Nam.


"Ngay từ đầu, tôi đã nói đây là nhiệm vụ không dễ dàng để thực hiện. Dù vậy, chúng tôi đã thắng bốn trận. Tôi rất tự hào về trận đấu này và những gì họ làm. Mỗi trận các cầu thủ UAE đều trình diễn bóng đá đỉnh cao, phong độ cao. 

Chiến thắng này có thể là trận đấu hay nhất của UAE. Họ đã chơi đúng thứ bóng đá mà tôi mong muốn. Nhưng đã chơi quá tốt, làm mọi người tự hào. Chúng tôi đã thắng các đội, giờ là 3-2. 

Tôi không hài lòng với khoảng thời gian cuối trận. Chúng tôi đã mắc 2 lỗi và dẫn đến 2 lần thủng lưới. Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với những gì tập thể này đã làm được".

Đánh giá về ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm: "Tôi tôn trọng mọi đối thủ. Chúng tôi đã nỗ lực thể hiện tốt nhất. Tuyển UAE đã cố gắng cầm nhiều bóng, chuyền phải sang trái, trái sang phải, khiến họ phải di chuyển và để lộ nhiều khoảng trống. Nhưng ĐT Việt Nam đã tận dụng rất tốt cơ hội để có 2 bàn thắng cuối trận".

Từng xếp hạng 4 sau 4 lượt đấu đầu tiên, song UAE của HLV Van Marwijk đã chơi cực hay ở lượt đấu thứ hai với 4 chiến thắng, ghi 15 bàn vào lưới các đối thủ cùng bảng để chiếm ngôi đầu ngoạn mục.

Ông Marwijk cũng đánh giá cao đội hình hiện tại của UAE: "ĐT UAE rất có tương lai. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong 6 tháng qua, duy trì lối chơi, phát triển đội bóng, xây dựng sự đoàn kết. Đội có nhiều cầu thủ trẻ. Họ chơi đầy tự tin. Những cầu thủ trẻ sẽ là tương lai của UAE".

Tổng hợp: UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

video

 

5 điều rút ra sau trận UAE 3-2 Việt Nam: Minh Vương xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn5 điều rút ra sau trận UAE 3-2 Việt Nam: Minh Vương xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn
Với quyết tâm giành chiến thắng để có vé đi tiếp, ĐT UAE đã tạo ra một thế trận áp đảo trước ĐT Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận UAE 3-2 Việt...
HLV Park Hang Seo giữ đúng lời hứa với Hùng DũngHLV Park Hang Seo giữ đúng lời hứa với Hùng Dũng
HLV Park Hang Seo đã giữ đúng lời hứa với tiền vệ Hùng Dũng khi đưa ĐT Việt Nam lọt vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Trợ lý Lư Đình Tuấn: Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu ÁTrợ lý Lư Đình Tuấn: Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu Á
Do HLV Park Hang Seo không được tham dự buổi họp báo sau trận UAE 3-2 Việt Nam nên người thay thế ông là trợ lý Lư Đình Tuấn.
Nhìn lại tình huống xứng đáng được pen của Công PhượngNhìn lại tình huống xứng đáng được pen của Công Phượng
Trọng tài người Iraq đã nói không với việc thổi phạt 11m đội chủ nhà UAE sau tình huống ngã trong vòng cấm của Công Phượng.
Đôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dựĐôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dự
Như vậy là ĐT Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi Jordan để thua Australia. Và dưới đây là những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X