Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bert van Marwijk chính thức ra mắt ĐT UAE

Thứ Sáu 18/12/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan từng bị LĐBĐ UAE sa thải, ông Bert van Marwijk mới đây đã chính thức trở lại ĐTQG UAE làm việc.

Chỉ ít ngày sau khi xác nhận sẽ tái ký hợp đồng với HLV Bert van Marwijk, LĐBĐ UAE (UAEFA) đã chính thức ra mắt nhà cầm quân Hà Lan. Hai bên đã đặt bút vào bản giao kèo kéo dài 2 năm. Nhiệm vụ bắt buộc của ông Marwijk là phải đưa đội tuyển nước này góp mặt ở VCK World Cup 2022.

HLV Bert van Marwijk chính thức ra mắt ĐT UAE hình ảnh
HLV Bert van Marwijk chính thức ra mắt ĐT UAE

Trước đó, HLV Bert van Marwijk đã tới UAE vào hôm thứ Năm vừa qua. Ngay sau khi chính thức ký hợp đồng, vị chiến lược gia người Hà Lan lập tức bắt tay vào công việc trên tuyển UAE.

Được biết, HLV Bert van Marwijk sẽ dự khán liên tiếp 2 trận thuộc vòng 10 giải Arabian Gulf League (giải VĐQG UAE) trong ngày 18/12 cùng các trận cuối tuần này để tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển.

Với việc được bổ nhiệm trở lại 'ghế nóng' ĐT UAE, HLV Bert van Marwijk sẽ có cơ hội để phục thù ĐT Việt Nam sau trận thua 0-1 tại Mỹ Đình. Cũng bởi thất bại này mà nhà cầm quân từng đưa ĐT Hà Lan vào chơi trận chung kết World Cup 2010 sau đó cũng đã bị UAEFA sa thải.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE còn 4 trận đấu với các đội bóng Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Nhiệm vụ của HLV Bert van Marwijk là bắt buộc phải thắng cả 4 trận còn lại ở bảng G. Theo lịch thi đấu, ĐT UAE sẽ gặp Malaysia và Indonesia trong tháng 3/2021 trước khi đối đầu Thái Lan và đội tuyển Việt Nam trong tháng 6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X