Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Indonesia, HLV Bert van Marwijk "nắn gân" ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/06/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với Indonesia, HLV Bert van Marwijk đã bày tỏ mong muốn các tuyển thủ UAE sẽ tiếp tục giữ sự tập trung cho trận đấu cuối gặp ĐT Việt Nam.

HLV Bert van Marwijk thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ở trận gặp đội cuối bảng Indonesia trên sân Zabeel vào tối qua 11/6, tuyển chủ nhà UAE đã dễ dàng có được thắng lợi với cách biệt là 5 bàn.  

HLV Bert van Marwijk chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam
HLV Bert van Marwijk đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bert van Marwijk của ĐT UAE đã cho biết: "Tôi rất vui với kết quả hôm nay. Song tôi không thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội trong suốt trận đấu.

ĐT UAE đã khởi đầu rất tốt, sau đó chúng tôi thể hiện tự tin thái quá nên đã gặp nhiều khó khăn ở cuối hiệp 1. Tôi luôn nói với các cầu thủ của mình về việc tự kiêu có thể sẽ mang tới một kết quả không tốt cho đội. Sự điều chỉnh trong giờ nghỉ giữa hiệp đã giúp tuyển UAE tấn công mạnh mẽ hơn trong hiệp 2 để giành thắng lợi".

Chiến thắng 5-0 giúp đội bóng Tây Á tiếp tục bám đuổi ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng bảng G với 2 điểm ít hơn. Đánh giá về màn tái đấu Việt Nam sắp tới, nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Hà Lan tâm sự: "Tôi đã muốn cho các trụ cột nghỉ ngơi một chút song đã không làm được điều này. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu lớn cuối cùng với Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu tới.

Chúng tôi biết rằng Việt Nam cùng với Thái Lan là hai trong số những đội mạnh nhất của bảng đấu này. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được sự nguy hiểm của Việt Nam nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần duy trì lối chơi và sẽ không thay đổi triết lý của mình".

Trận quyết đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Ở trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào tháng 11/2019, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đại diện Tây Á sau pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Tiến Linh. 

Highlights: Indonesia 0-5 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

video



ĐT Việt Nam sẽ loại UAE khỏi vòng loại thứ 3 nếu ...ĐT Việt Nam sẽ loại UAE khỏi vòng loại thứ 3 nếu ...
Với lợi thế đang có trong tay, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể khiến UAE sớm tan giấc mộng World Cup bằng việc cầm chân đối thủ này ở lượt đấu cuối bảng G.
FIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vừa nhận định cuộc đua đi tiếp ở bảng G sẽ chỉ được định đoạt ở trận đấu sinh tử giữa ĐT Việt Nam vs UAE.
Báo chí quốc tế nói gì về trận thắng của Việt Nam trước Malaysia?Báo chí quốc tế nói gì về trận thắng của Việt Nam trước Malaysia?
Các tờ báo của Malaysia cũng như Trung Quốc, Hàn Quốc đã có bài viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia vào đêm qua.
ĐT Việt Nam có tỷ lệ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 cao hơn Trung QuốcĐT Việt Nam có tỷ lệ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 cao hơn Trung Quốc
Theo thống kê của trang We Global Football thì cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vào vòng loại thứ 3 cũng chính là vòng loại cuối cùng khu vực châu Á đang là rất...
Chẳng may nhì bảng G, kịch bản nào sẽ giúp Việt Nam đi tiếp?Chẳng may nhì bảng G, kịch bản nào sẽ giúp Việt Nam đi tiếp?
Với những ưu thế đang có trong tay cũng như nhìn sang tình hình các bảng đấu khác ở vòng loại thứ 2 thì cơ hội để tuyển Việt Nam làm nên lịch sử (lần đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X