Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản

Thứ Ba 07/09/2021 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.

 

Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1963 người Australia đã thừa nhận việc vượt qua ĐT Việt Nam ở trận đấu tối 7/9 là không hề đơn giản. 

HLV Graham Arnold ĐT Australia
HLV Graham Arnold thừa nhận việc vượt qua ĐT Việt Nam đã không còn đơn giản

Vị này tâm sự: "Thực sự thì ĐT Việt Nam ngày hôm nay đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Australia. Đây là điều mà chúng tôi cũng đã xác định trước bởi các đội khách luôn gặp nhiều sóng gió khi tới thi đấu ở đây.

Dù vậy tôi không có điểm nào thất vọng về các học trò ở trong trận này. Tôi tự hào về họ. Tất nhiên ĐT Australia vẫn có thể giành được kết quả tốt hơn song điều quan trọng là chúng tôi đã có được 3 điểm ở trận này.

Tôi vẫn biết việc tới làm khách tại Đông Nam Á không hề đơn giản. Phía trước ĐT Australia vẫn còn nhiều trận sân khách nữa tại Nhật Bản, Oman,...Và toàn đội sẽ cố gắng giành những kết quả tương tự".

Bên cạnh đó, ông Arnold cũng thừa nhận ĐT Australia được hưởng lợi khi sân Mỹ Đình không đón khán giả. "Ở trận này, việc Việt Nam không mở cửa sân Mỹ Đình là một lợi thế lớn với chúng tôi. Nếu các bạn quan sát các trận khác, có thể thấy việc có CĐV vào sân cổ vũ là một lợi thế rất lớn cho đội chủ nhà". 

Cũng trả lời câu hỏi của giới truyền thông Việt Nam về tình huống VAR gây tranh cãi ở giữa hiệp 1, hậu vệ Rhyan Grant phủ nhận việc để bóng chạm tay sau cú sút của Hồng Duy. 

Cầu thủ này nói: "Trong tình huống đó bóng đã chạm vào vùng ngực của tôi, khiến tôi đã khá lo lắng. Nhưng tôi tin tưởng vào quyết định của trọng tài chính".

Cũng theo hậu vệ này thì rất khó để so sánh về sức mạnh của hai đội bóng mà Socceroos vừa vượt qua là Trung Quốc và Việt Nam. Nhưng Rhyan Grant đánh giá ĐT Việt Nam đã thi đấu khá tốt tối ngày hôm nay.

video

VIDEO: Việt Nam vs Australia (VL World Cup 2022)

5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy
Chứng kiến trận Việt Nam 0-1 Australia, người hâm mộ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi mà chúng ta đã chơi không quá lép vế và xứng đáng có 1 điểm trước đối...
Trọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ AustraliaTrọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ Australia
Trao đổi với Bongda24h.vn, trọng tài FIFA Elite, Ngô Duy Lân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống ĐT Việt Nam bị từ chối penalty trước...
Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?
Trước việc trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từ chối tình huống 11m cho ĐT Việt Nam sau khi đã tham khảo VAR, trưởng ban trọng tài Dương Văn...
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X