Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt Nam

Thứ Tư 26/01/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày thi đấu, trợ lý ĐT Australia đã có những chia sẻ trước màn chạm trán ĐT Việt Nam, trong đó ông chỉ rõ thầy trò Park Hang Seo sẽ phòng ngự số đông.

Rene Meulensteen chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

Trước màn tiếp đón Việt Nam vào ngày mai, Liên đoàn Bóng đá Australia đã xác nhận HLV Graham Arnold sẽ không thể tham dự trận gặp tuyển Việt Nam do có kết quả dương tính với Covid-19, bởi vậy trợ lý Rene Meulensteen là người xuất hiện trong buổi họp báo. Khả năng cao ông cũng sẽ dẫn dắt Chuột túi cho màn chạm trán thầy trò Park Hang Seo.

Cựu phó tướng của Sir Alex Ferguson đánh giá: “Việt Nam đội bóng có lối chơi chặt chẽ, giàu năng lượng. Có lẽ họ sẽ đá với sơ đồ 5-4-1 hoặc 5-3-2 nhưng dù gì thì họ cũng duy trì quân số đông phòng ngự. 

Chúng tôi cần tập trung vào điểm mạnh của mình, chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể, cũng như phải phòng ngự thật tốt. Ghi bàn và giành chiến thắng là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần tập trung vào màn trình diễn của mình và kết quả sẽ tới.

Trợ lý Rene Meulensteen (trái) nhiều khả năng sẽ dẫn ĐT Úc ở trận gặp Việt Nam
Trợ lý Rene Meulensteen sẽ dẫn dắt ĐT Úc ở trận gặp Việt Nam

Chúng tôi phải đảm bảo tận dụng được chiều ngang và chiều dọc sân tốt nhất có thể. Australia cần tốc độ chơi bóng cao, chuyền qua lại giữa 2 biên để tìm ra khu vực thích hợp và cố gắng khai thác, khi đó chúng tôi sẽ mở được khoảng trống. Chúng tôi phải kiên nhẫn và không được chơi chậm. ĐT Australia cần thêm những đường chuyền, đặc biệt là những đường chuyền có tính sát thương cao."

Cùng với đó, Rene Meulensteen cũng chia sẻ tình hình toàn đội: "Chúng tôi có rất ít thời gian để tập luyện trước trận đấu. Vì thế điều quan trọng là thông điệp gửi đến các cầu thủ phải rõ ràng và cụ thể để họ hiểu được những yêu cầu mà chúng tôi muốn thực hiện khi có bóng hoặc không có bóng. Chúng tôi biết có thể chờ đợi điều gì từ Việt Nam.”

Trận đấu giữa Australia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày mai 27/1 lúc 19h10 (giờ địa phương), 16h10 giờ Việt Nam.


HLV Park Hang Seo loại một cầu thủ trước trận gặp ÚcHLV Park Hang Seo loại một cầu thủ trước trận gặp Úc
HLV Park Hang Seo sẽ phải loại ra một cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức 23 cái tên cho trận gặp Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X