Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina cập nhật tình hình chấn thương của Messi

Thứ Sáu 13/10/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni thừa nhận việc đòi hỏi Messi thi đấu nhiều ở thời điểm hiện tại là điều vô cùng mạo hiểm.

HLV Scaloni không muốn mạo hiểm với chấn thương của Messi

Lionel Messi đã gặp phải chấn thương kể từ đợt tập trung đội tuyển tháng 9. Vấn đề này khiến Messi chỉ có thể ra sân 72 phút cho Inter Miami tại MLS. Tuy nhiên, Messi vẫn được triệu tập lên đội tuyển Argentina cho loạt trận vòng loại World Cup 2026.

Messi
HLV Argentina cập nhật tình hình chấn thương của Messi

Messi đã ngồi dự bị ở trận thắng 1-0 trước Paraguay. Anh được vào sân đầu hiệp hai và giúp đội duy trì được chiến thắng chung cuộc. Ở trận đấu này, Messi cũng rơi vào một tình huống không may khi bị tiền đạo Antonio Sanabria nhổ nước bọt.

Argentina sẽ phải đưa ra quyết định có sử dụng Messi ở trận đấu với Peru hay cho cầu thủ này nghỉ ngơi thêm. HLV Lionel Scaloni đã chia sẻ về điều này trên kênh TyC Sports:

“Chúng tôi sẽ nói chuyện trong vài ngày tới. Cậu ấy sẽ có thêm 2 buổi tập để tích lũy thêm thời gian tập luyện và chúng tôi sẽ chờ xem. Việc Messi thi đấu hay không vẫn chưa được định đoạt, nhưng hôm nay tôi xem việc Messi thi đấu nhiều hơn bình thường là điều mạo hiểm”.

Messi có thể sẽ được ra sân trước Peru nếu không gặp phải vấn đề trong quá trình hồi phục. Ngoài ra, sau đợt tập trung đội tuyển thì Messi cũng sẽ được nghỉ ngơi ở cấp câu lạc bộ vì Inter Miami không được tham dự giai đoạn play-off của MLS. Messi sẽ được thi đấu quốc tế cùng Argentina vào tháng 11, nhưng đó là những trận đấu chính thức cuối cùng cho đến khi mùa giải MLS 2024 trở lại vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X