Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 05/09/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là hậu vệ cánh Trần Văn Kiên.

Hậu vệ Văn Kiên được bổ sung cho ĐT Việt Nam

Trần Văn Kiên là 1 trong 4 cái tên được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam trước ngày toàn đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022).
 

Văn Kiên ĐT Việt Nam
Văn Kiên đã được đôn lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Australia

Tuy nhiên, do trải qua thời gian dài không được thi đấu, nên 4 cầu thủ này không tham gia chuyến đến làm khách tới Tây Á cùng đội tuyển. Thay vào đó, họ được bố trí tập luyện cùng với ĐT U22 Việt Nam nhằm củng cố thể lực và dần lấy lại phong độ cao nhất.

Và ở buổi tập tối ngày 5/9, Văn Kiên đã được bổ sung vào lực lượng ĐT Việt Nam, trong khi 3 gương mặt còn lại vẫn tập cùng đội U22. Việc bổ sung hậu vệ sinh năm 1996 của Hà Nội FC được đánh giá là cần thiết trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang gặp một số khó khăn về bài toán nhân sự tại tuyến phòng ngự.

Với việc hậu vệ Duy Mạnh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới vì thẻ phạt còn Đình Trọng chấn thương, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung mới hồi phục và chưa đạt 100%, sẽ không dễ để nhà cầm quân Hàn Quốc bố trí đội hình ra sân cho ĐT Việt Nam ở trận tới.

Do là cầu thủ nằm trong danh sách đăng ký sơ bộ của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, nên việc bổ sung Văn Kiên không gặp vấn đề gì về thủ tục theo quy định của AFC. Được biết hôm nay ĐT Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu với đội U22 để HLV Park Hang Seo có những con tính tối ưu cho đoàn quân áo đỏ trước màn so tài với người Úc sắp tới.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
ĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời KiatisukĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời Kiatisuk
Cách đây 5 năm, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng bóng đá Thái Lan vẫn gây ra bất ngờ khi chạm trán ĐT Australia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2018 khu vực châu Á.
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ ĐìnhCông nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giữ quân sau trận đấu với ĐT AustraliaĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giữ quân sau trận đấu với ĐT Australia
Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ ở lại tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar vào tháng 10/2021.
ĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ ĐìnhĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ Đình
Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin xô đổ kỷ lục đã tồn tại 99 năm trong lịch sử bóng đá quốc gia này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X