Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam

Thứ Tư 29/09/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Yu Dabao của Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam và hi vọng toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất ở trận đấu sắp tới.

 

Chia sẻ trong buổi tập tối 28/9 vừa qua, Yu Dabao - một cầu thủ nằm trong thành phần ĐT Trung Quốc hiện đang hội quân tại UAE để chuẩn bị cho màn so tài vào ngày 7/10 tới đây với Việt Nam đã có những nhận xét về đối thủ của mình.

Cầu thủ sinh năm 1988 chia sẻ: "Trước đây tôi không theo dõi ĐT Việt Nam nhưng biết U23 Việt Nam từng vào tới chung kết U23 châu Á 2018. Tôi biết một số quốc gia nhỏ ở châu Á đang phát triển bóng đá rất nhanh. 

Dẫu vậy, chúng tôi vẫn tỏ ra rất tự tin. Tuyển Trung Quốc có lợi thế về mặt thể chất, do đó toàn đội cần thể hiện đúng năng lực trong các trận đấu. Chúng tôi phải điều chỉnh tư duy chơi bóng và luôn ở tâm thế sẵn sàng".

Hậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Yu Dabao thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam

Yu Dabao từng cùng tuyển Trung Quốc thi đấu tại vòng loại cuối World Cup 2018. Sang đến vòng loại cuối World Cup 2022, dù đã 33 tuổi nhưng trung vệ này vẫn được HLV Li Tie trọng dụng.

Cầu thủ này cũng khẳng định quyết tâm thi đấu tốt trên tuyển Trung Quốc. "Tại vòng loại cuối World Cup 2018, chúng tôi đã suýt có được cơ hội để dự World Cup. Trong khi đó, tuyển Trung Quốc ở thời điểm hiện tại đã khác trước nhiều, nhất là khi HLV Li Tie lên nắm quyền.

Tôi mong muốn sẽ có kết quả tốt với Trung Quốc. Một số cầu thủ trong đội hiện tại sẽ chơi vòng loại World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, do đó chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình.

Chúng tôi đã chơi không tốt ở 2 trận đấu đầu tiên. Chúng tôi còn thua thiệt so với các ông lớn khác trong bảng đấu. Tuy nhiên, toàn đội không hề bỏ cuộc. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt trong hai trận tiếp theo gặp ĐT Việt Nam và Saudi Arabia".

Yu Dabao là người từng mắc lỗi ở 2 bàn thua trước Australia khiến các CĐV Trung Quốc chỉ trích nặng nề. 2 pha tắc bóng của hậu vệ 33 tuổi này không thành công trước những pha lên bóng của hàng tấn công Australia. 

Yếu tố tuổi tác khiến Yu không thể hiện được tốc độ cũng như kỹ thuật và khiến đội nhà nhận 2 bàn thua. Cầu thủ này sau đó đã bị HLV Li Tie thay ra bằng một hậu vệ khác là Wang Gang.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung QuốcHồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung Quốc
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình về ĐT Việt Nam trước thềm 2 trận đấu khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.
ĐT Việt Nam đón tin vui của trung vệ Đình TrọngĐT Việt Nam đón tin vui của trung vệ Đình Trọng
Trung vệ Trần Đình Trọng đã có mặt trên sân cùng các đồng đội ở buổi tập vào chiều qua 28/9. Ở buổi tập này, hai tân binh Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng cho...
AFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung QuốcAFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung Quốc
AFC mới đây đã chính thức công bố giờ thi đấu và địa điểm thi đấu lượt trận 3 và 4 của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt NamBáo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt Nam
Trang Sohu mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Li Tie cần có sự đề phòng trước sự nguy hiểm của chân sút Nguyễn Công Phượng, sau khi biết anh liên tục ghi bàn cho...
Tiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt NamTiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch Alan Kardec đã khẳng định quyết tâm vượt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X