Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng

Chủ Nhật 29/08/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, một số cầu thủ trụ cột ĐT Việt Nam đã và đang trong quá trình bình phục chấn thương thần tốc.

Theo thông tin từ VFF, trong buổi tập đầu tiên trên đất Saudi Arabia vào tối qua 28/8, hậu vệ Nguyễn Thành Chung cũng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi đã có thể tham gia vào các bài tập chung cùng toàn đội.

Thành Chung ĐT Việt Nam
Hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Điều này rõ ràng là một thông tin rất vui với nhà cầm quân Hàn Quốc khi mà Thành Chung đang được đánh giá là phương án thay thế khả dĩ nhất cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra với khả năng thi đấu đa năng khi có thể chơi như một tiền đạo, cầu thủ của CLB Hà Nội có thể là giải pháp để cái thiện khả năng tấn công của đoàn quân áo đỏ trong bối cảnh họ cần tìm kiếm bàn thắng.

Trong khi đó, tại quê nhà, hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Trần Minh Vương đang tích cực tập hồi phục chấn thương để sẵn sàng cho những trận đấu tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Nếu may mắn họ vẫn còn cơ hội chơi bóng ở trận gặp Australia tối 7/9. Còn không cả hai sẽ phải chờ tới tháng 10, khi ĐT Việt Nam có các chuyến làm khách tới Trung Quốc và Oman.

ĐT Việt Nam làm quen với điều kiện tại Saudi ArabiaĐT Việt Nam làm quen với điều kiện tại Saudi Arabia
Ngay sau khi đặt chân tới Saudi Arabia vào sáng qua 28/8, vào tối cùng ngày ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện để làm quen với điều kiện thời tiết tại đây.
ĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại CerezoĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại Cerezo
Tiền đạo Adam Taggart của Cerezo Osaka mới đây đã được HLV Graham Arnold lựa chọn vào danh sách ĐT Australia trước các màn so tài với Trung Quốc và Việt Nam.
Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại DohaĐặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha trước khi bay sang Saudi Arabia.
ĐT Việt Nam khác lạ với kính chống giọt bắn khi lên đường sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam khác lạ với kính chống giọt bắn khi lên đường sang Saudi Arabia
Thực hiện các biện pháp phòng tránh covid-19, thủ thành Bùi Tấn Trường lại gặp khó khi... uống sữa trong thời gian chờ đợi làm thủ tục sang Saudi Arabia.
ĐT Việt Nam xuống tóc trước giờ sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam xuống tóc trước giờ sang Saudi Arabia
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã đăng tải bức hình chụp các thành viên ĐT Việt Nam cắt tóc cho nhau trước giờ lên máy bay sang Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X