Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Indonesia nhắc đồng đội không đánh giá thấp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 20/03/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pratama Arhan, hậu vệ của ĐT Indonesia nhắc nhở đồng đội không được phép chủ quan trước ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Pratama Arhan chia sẻ trước trận đấu Việt Nam

ĐT Indonesia chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. Lợi thế sân nhà cùng đội hình được tăng cường những sao số nhập tịch giúp cầu thủ Indonesia tự tin hơn trước màn chạm trán.

Dù đang tự tin nhưng hậu vệ Pratama Arhan không quên nhắc nhở đồng đội giữ cái đầu lạnh. Trước trận gặp Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế Suwon FC nhắn nhủ cầu thủ Indonesia không đánh giá thấp ĐT Việt Nam.

Cụ thể, Arhan nói: "Việc ĐT Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch ở đợt hội quân này đã nâng cao chất lượng đội hình của Indonesia. Nhưng cùng với đó, tôi muốn cầu thủ tập trung cho cuộc so tài tới và không được đánh giá thấp đối thủ.

Hậu vệ Indonesia nhắc đồng đội không đánh giá thấp ĐT Việt Nam 1
Pratama Arhan nhận xét về cầu thủ nhập tịch của Indonesia

Ở vị trí hậu vệ trái, ĐT Indonesia mới có thêm cái tên Nathan Tjoe-A-On và tôi đánh giá đây là phương án bổ sung chất lượng. Bởi lẽ với tôi, cạnh tranh ở từng vị trí là điều cần thiết. Có thêm một cầu thủ cạnh tranh suất đá chính là điều tích cực với ĐT Indonesia, với tôi.

Tôi biết bản thân mình còn nhiều thiếu sót. Tôi cũng luôn phải học hỏi từ những cầu thủ khác. Thông qua những cầu thủ có gốc gác châu Âu, như Nathan, Shayne...giúp tôi tiến bộ nhiều. Tôi có thể học tập từ họ.

Về phía ĐT Indonesia, việc triệu tập thành công những cầu thủ đang đá ở châu Âu như vậy sẽ nâng cao chất lượng đội bóng. Bởi những cầu thủ đang thi đấu ở Indonesia có thể tiếp thu, học tập và mang lại nhiều điều tích cực cho đội.

Đó cũng là điều duy nhất tôi quan tâm. Tôi biết cư dân mạng Việt Nam hay chế giễu việc nhập tịch cầu thủ của Indonesia. Nhưng thật sự tôi chẳng quan tâm đâu. Điều quan trọng nhất lúc này là tôi tập trung cho ĐTQG và chúng tôi đang tiến bộ qua từng ngày."

Hoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọngHoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọng
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức đã được HLV Philippe Troussier lựa chọn để trả lời.
HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu khiêm tốn trước ĐT Việt NamHLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu khiêm tốn trước ĐT Việt Nam
Theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong, ĐT Indonesia chỉ đặt mục tiêu thủng lưới ít bàn nhất có thể trước ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.
ĐT Việt Nam ghen tỵ vì nhiều cầu thủ Indonesia chơi ở châu ÂuĐT Việt Nam ghen tỵ vì nhiều cầu thủ Indonesia chơi ở châu Âu
Hậu vệ Sandy Walsh đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ trước những chỉ trích về làn sóng nhập tịch ồ ạt của ĐT Indonesia trước thềm đấu Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X