Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ gốc Hà Lan thích thú sau màn "bỏ túi" Văn Toàn

Chủ Nhật 24/03/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jay Idzes bày tỏ sự hài lòng sau màn trình diễn của bản thân trong trận đấu của ĐT Indonesia trước Việt Nam trên sân nhà Bung Karno.

Hậu vệ Jay Idzes thích thú vì nổi tiếng sau mà "bỏ túi" Văn Toàn

Hậu vệ gốc Hà Lan của ĐT Indonesia đã để lại dấu ấn trong trận thắng 1-0 trước Việt Nam. Đáng chú ý là màn tâng bóng qua đầu tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Và cũng nhờ pha bóng nhanh trí của cầu thủ này mà ĐT Indonesia đã bảo toàn được chiến thắng tối thiểu trước đội khách.

“Đúng vậy, việc đó (được lan truyền trên mạng xã hội) rất thú vị, vì chúng tôi biết rằng có một số lợi ích có thể đạt được khi chúng tôi được biết đến rộng rãi”,

hậu vệ Jay Idzes bày tỏ.

Cầu thủ này cũng không giấu được sự hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự ủng hộ của 57.690 khán giả xứ vạn đảo.

Hau ve doi tuyen quoc gia Indonesia Jay Idzes (phai).
Hậu vệ đội tuyển quốc gia Indonesia Jay Idzes góp công lớn trong trận thắng trước Việt Nam.

“Thật tuyệt vời. Tôi đã xem video trước và xem rất nhiều trận đấu, nhưng bầu không khí và sự cổ vũ của các cổ động viên thật phi thường, họ đã giúp chúng tôi giành chiến thắng”,

Sport Republika dẫn lời hậu vệ 23 tuổi.

Trước thềm trận đấu lượt về, Jay Idzes khuyên các đồng đội không nên quá tự mãn sau chiến thắng đầu tiên ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 bởi trước mặt họ vẫn là cả một hành trình dài.

“Đây chỉ là một trận đấu. Chúng tôi vẫn phải chiến đấu vì vẫn còn ba trận đấu khác ở bảng này. Trận tiếp theo (trên sân nhà với Việt Nam) là một trận đấu quan trọng”,

Jay nói trên trang web chính thức của PSSI hôm 23/3.

Hiện tại, Jay Idzes đang cùng các đồng đội tích cực tập luyện nhằm hướng đến trận quyết chiến vào ngày 26/3 tới trên sân Mỹ Đình. 

Với thắng lợi ở trận đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chỉ cần một trận hòa để củng cố vị trí thứ 2 tại bảng F, qua đó nuôi hy vọng giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X