Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Philippines tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Tư 05/06/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Christian Rontini bày tỏ sự quyết tâm cao trước thềm trận đấu của ĐT Philippines với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 6/6.

"Tôi rất hào hứng trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam", hậu vệ Christian Rontini bày tỏ trong buổi họp báo 5/6. "Đối đầu với ĐT Việt Nam là thử thách tốt với chúng tôi. Toàn đội Philippines đã có đầy đủ động lực để đấu. Ở lần đối đầu này, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới và lực lượng phần lớn là các cầu trẻ. Chúng tôi sẽ nỗ lực, làm tất cả mọi điều tốt nhất để giành chiến thắng, đem điều tốt nhất dành cho đất nước của mình".

Christian Rontini hop bao truoc tran Viet Nam vs Philippines
Christian Rontini đặt quyết tâm giành chiến thắng ĐT Việt Nam

Đánh giá về cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, hậu vệ thuộc biên chế của Persita Tangerang tiếp tục bày tỏ: "Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi dành sự tin tưởng vào HLV trưởng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị trong thời gian qua. ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh và được đánh giá cao hơn.

Họ sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật, có thể kể tới những ngôi sao trong đội như Quang Hải, Tiến Linh,... các cầu thủ này rất nhanh nhẹn và kỹ thuật. Tôi đã từng đối đầu với họ ở các giải đấu trước đây và cả trận lượt đi.

Nhưng khi trận đấu chưa diễn ra thì chưa biết trước được điều gì. Cơ hội là 50/50 cho cả hai đội và tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Về phía HLV trưởng ĐT Philippines, ông Tom Saintfiet cũng khẳng định sẽ nỗ lực để cùng đội giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi đến đây để giành 3 điểm. Các cầu thủ Việt Nam rất kỹ thuật và tốc độ. ĐT quốc gia của các bạn có thế hệ cầu thủ trẻ triển vọng. HLV mới của Việt Nam rất tài năng khi nhiều lần vô địch Hàn Quốc. Rất khó để dự đoán ĐT Việt Nam sẽ chơi thế nào ở trận ngày mai. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để gây bất ngờ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X