Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị chỉ trích sau trận hòa của Anh trước Hungary

Thứ Tư 13/10/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Harry Kane vì những đóng góp của anh trong các trận đấu là không đủ.

Kane bị chỉ trích sau khi tiếp tục thi đấu tệ ở ĐT Anh

Harry Kane gần như tàng hình trong suốt trận đấu giữa Anh với Hungary. Đội trưởng của “Tam sư” gần như không có cơ hội nguy hiểm nào trong trận và thậm chí còn không được chơi trọn vẹn 90 phút. Anh rời sân ở phút 76, chỉ vài giây sau khi tung một cú sút tệ.

Harry Kane

Harry Kane bị chỉ trích sau trận hòa của Anh trước Hungary


Cựu cầu thủ Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Kane, dù đưa ra nhận định rằng cầu thủ này chơi không nổi bật cũng không quá tệ hại.

“Kane thường không thi đấu với chất lượng trung bình. Khi đạt phong độ cao, cậu ấy là một tiền đạo không thể ngăn cản. Và khi đánh rơi phong độ - chúng ta đã thấy nhiều lần trước đây – dường như cậu ấy không biết phải làm gì và không bắt kịp được tốc độ trận đấu. Dù điều gì đang xảy ra ở cấp CLB, Kane cần phải làm nhiều thứ hơn để đóng góp cho lối chơi chung”.


Sau trận đấu, Kane cũng tự nhận xét rằng mình đang chơi không tốt. Tuy vậy, cầu thủ này hứa hẹn sẽ cải thiện trong thời gian tới.

“Sau cùng thì tôi mới là người chỉ trích mình lớn nhất và đặt ra áp lực phải thi đấu tốt. Ai biết tôi cũng đều nhận thấy rằng tôi luôn tự tin mỗi khi thi đấu. Luôn có những lời chỉ trích ở xung quanh. Là một cầu thủ, tôi kỳ vọng điều đó. Những màn trình diễn ở CLB và ĐTQG không tốt trong vài tuần qua nhưng tôi tự tin vào khả năng của mình. Đôi khi mọi thứ diễn ra như vậy thôi”.


Bất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến QatarBất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến Qatar
Đội quân của HLV Southgate đã không hoàn thành mục tiêu đề ra khi đối thủ Hungary chơi quá kiên cường tại thánh đường Wembley. Chỉ có thêm một điểm ở lượt thứ...
Mason Mount mơ giành Quả bóng Vàng dù hy vọng nhỏ nhoiMason Mount mơ giành Quả bóng Vàng dù hy vọng nhỏ nhoi
Mason Mount thừa nhận anh khó có khả năng giành Quả bóng Vàng nhưng cũng nuôi giấc mơ đăng quang danh hiệu cá nhân cao quý này trong năm nay.
Raheem Sterling nói gì về khả năng rời Man City?Raheem Sterling nói gì về khả năng rời Man City?
Trước những tin đồn liên quan đến việc chia tay Man City, tiền đạo Raheem Sterling đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định đó là những tin đồn không đúng sự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X