Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Việt Nam

Thứ Sáu 12/11/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, một thành viên của đội khách đã đi vòng quanh sân để thu dọn những chai nước bỏ lại.

Hành động đẹp của tuyển Nhật

Theo đó, một thành viên trong BHL của ĐT Nhật Bản đã chủ động thu dọn chai nước trên SVĐ Mỹ Đình, khi trận đấu với ĐT Việt Nam kết thúc. Người đàn ông này đã đi vòng quanh sân, bỏ những chai nước thừa vào chiếc thùng đem theo.

Đây là một hành động rất đẹp và ấn tượng với các khán giả còn sót lại trên khán đài. Với điều này, tuyển Nhật cũng giúp công việc của các nhân viên vệ sinh nhẹ nhàng đi rất nhiều. Tất nhiên, không đến mức “nâng quan điểm” và phải dành những mỹ từ để khen ngợi quá đà, bởi đó đơn giản chỉ là một hình ảnh đẹp, giàu ý nghĩa và đáng thực hiện với bất cứ ai – không chỉ mỗi tuyển Nhật.

Một thành viên của ĐT Nhật Bản thu lại chai nước sau trận gặp Việt Nam. Ảnh: Bóng đá&đời sống
Một thành viên của ĐT Nhật Bản thu lại chai nước sau trận gặp Việt Nam. Ảnh: Bóng đá&đời sống
Một thành viên của ĐT Nhật Bản thu lại chai nước sau trận gặp Việt Nam. Ảnh: Bóng đá&đời sống
Hình ảnh đẹp của ĐT Nhật Bản sau trận đấu hôm qua

Cũng giống như những vị khách sau khi rời nhà và để lại lời cảm ơn, động thái này khiến chiến thắng của Minamino và các đồng đội càng thêm ý nghĩa.

Sau trận đấu này, ĐT đất nước mặt trời mọc đã có 9 điểm và đang tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, vị trí chỉ đủ để họ dự trận playoff với đội thứ 3 bảng A, trước khi xác định đại diện của châu Á tham dự trận playoff với đại diện của châu lục khác.

Còn với tuyển Việt Nam, chúng ta vẫn chưa giành được điểm sau 5 lượt trận. Ngày 16/11 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp đón Saudi Arabia tại Mỹ Đình.


Làm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ ĐìnhLàm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ Đình
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, khi một nhóm người đã in sẵn giấy xét nghiệm Covid-19 để bán cho khán giả.
Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World CupViệt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup
Tất nhiên, điều này chỉ tồn tại qua lý thuyết với dự đoán của siêu máy tính We Global Football.
Đằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang SeoĐằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang Seo
Có đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà song đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một Nhật Bản thi đấu đẳng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X