Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Hoàng thân UAE lạc giữa rừng fan Việt

Thứ Sáu 15/11/2019 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu của thầy trò Park Hang Seo mới đây, một CĐV UAE đã vui vẻ ngồi giữa khán đài với rất nhiều khán giả Việt Nam.

Fan Việt hoá trang thành ông trùm dầu mỏ

Những phút cuối trong trận đấu giữa Việt Nam vs UAE, các CĐV chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, và đã hò reo rất cuồng nhiệt. Các khán đài tại Mỹ Đình đều đã chật kín chỗ, biến SVĐ trở thành một chảo lửa thực sự.

Trong số đó, một “Hoàng thân quốc thích” của UAE bất ngờ xuất hiện tại khán đài B, với bộ râu đặc trưng của vùng Trung Đông. Người đàn ông này đeo kính, mặc áo choàng trắng và đeo… móng hổ. Thực chất, CĐV này là người Việt Nam, nhưng có lẽ do chẳng mấy khi được tiếp đón UAE, nên mình thích thì mình “cosplay” thôi.

Hài hước CĐV UAE lạc giữa rừng fan Việt hình ảnh

CĐV UAE lạc giữa rừng fan Việt

Chưa hết, “Hoàng thân” còn diễn sâu tới mức bịt tai, ôm đầu trước những tiếng la hét của CĐV Việt Nam như thật. Quả là một màn hoá trang đầy thú vị và ấn tượng, chỉ có điều nếu ông… ngồi sang khán đài A đối diện thì có lẽ sẽ thuyết phục hơn.

Sau khi trận đấu kết thúc, CĐV này cũng… tỏ ra vui mừng với chiến thắng của đội chủ nhà (thì đã bảo là fan Việt mà lại), thoải mái chụp ảnh với những người xung quanh, thắt chặt tình hữu nghị của 2 nước.

Hài hước Hoàng thân UAE lạc giữa rừng fan Việt hình ảnh gốc 3
"Hoàng thân" ôm đầu tỏ vẻ tiếc nuối như thật


Hài hước Hoàng thân UAE lạc giữa rừng fan Việt hình ảnh gốc 3
Kết thúc trận đấu, người đàn ông này vui vẻ chụp ảnh với các CĐV xung quanh

Hài hước Hoàng thân UAE lạc giữa rừng fan Việt hình ảnh gốc 3
Trong khi đó, các CĐV UAE "chân chính" ngồi khán đài A, còn "Hoàng thân thật" tất nhiên sẽ dự khán ở khu vực VIP

Tổng hợp Việt Nam 1-0 UAE

HLV Park Hang Seo nói một câu khiến phóng viên UAE cứng họng
Tận dụng lợi thế được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng tối thiểu trước UAE, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G.
HLV Park: “Thái Lan thua thì có gì mà lạ?”
Chia sẻ sau chiến thắng trước UAE để vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của toàn đội trước đại chiến với Thái Lan vào ngày...
HLV UAE giận dữ với tình huống học trò ăn thẻ đỏ
Trên SVĐ Mỹ Đình, đội khách UAE đã gục ngã trước Việt Nam với tỷ số tối thiểu, trong đó đáng chú ý là họ đã bị đuổi 1 người. Sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk...
Video tổng hợp: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)
Bị dẫn thủng lưới từ rất sớm nhưng Malaysia đã chơi như “lên đồng” để ngược dòng đánh bại Thái Lan trên Bukit Jalil tối 14/11.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X