Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Minh Tuấn đặt mục tiêu trụ lại tuyển Việt Nam

Thứ Ba 05/11/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 lần lỡ hẹn với danh sách triệu tập cuối cùng của ĐT Việt Nam vì những vấn đề khác nhau, tiền đạo Hà Minh Tuấn lần này rất nỗ lực để được giữ lại.
 

Hà Minh Tuấn chia sẻ trong buổi tập mới nhất
 

Được lựa chọn để trả lời phỏng vấn vào chiều nay (5/11), chân sút của Quảng Nam đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội, sự chuẩn bị của bản thân trước 2 lượt trận tới đây của ĐT Việt Nam.
 
Hà Minh Tuấn cho biết: “Lúc này, ĐT Việt Nam mới có ít ngày tập trung, và mục tiêu quan trọng nhất lúc này của toàn đội là phục hồi thể lực. Những ngày qua, HLV Park cho đội di chuyển đội hình, di chuyển không bóng và có những bài tập phối hợp.

Bị loại bởi chấn thương và những vấn đề khác trong 2 lần trước đó, tôi sẽ quyết tâm cố gắng, cải thiện thể trạng của mình để chiến đấu cho vị trí. Tôi đang phục hồi chấn thương rất tốt và cố gắng thích nghi nhanh nhất với toàn đội.

Hà Minh Tuấn đặt mục tiêu trụ lại tuyển Việt Nam hình ảnh

Hà Minh Tuấn đang dính chấn thương nhưng vẫn quyết tâm trụ lại tuyển Việt Nam


Về chiến thuật, lối chơi của toàn đội đã được ban huấn luyện xây dựng từ xưa tới giờ. Toàn đội sẽ có cách đối phó với từng đối thủ hợp lý nhất. Tinh thần toàn đội đang rất hào hứng trong những buổi tập, chuẩn bị cho 2 trận đấu phía trước.

Cá nhân tôi có điểm mạnh về thể lực, khả năng tranh chấp. Hiện nay, hàng công ĐT Việt Nam có vấn đề và chúng tôi đang cải thiện. Nếu được lựa chọn góp mặt trong đội hình, được trao cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng ghi bàn trước UAE."

Vào ngày 14/11 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán UAE và sau đó 5 ngày là Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình. Danh sách chính thức 22 cầu thủ sẽ được chốt trước mỗi trận, và hãy chờ xem Hà Minh Tuấn có được trao cơ hội trong 2 trận đấu này hay không.
 
Thái Lan chốt đội hình 24 cầu thủ đấu Việt Nam
Mới đây, HLV Nishino đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ ĐT Thái Lan, chuẩn bị cho 2 lượt trận tới đây tại vòng loại World Cup 2022.
Chưa bình phục, cặp đôi Đức – Trọng tập riêng cùng dàn cầu thủ Hà Nội
Chiều ngày 2/11, ĐT Việt Nam đã chia làm 2 nhóm để luyện tập, trong đó bộ đôi Phan Văn Đức – Đình Trọng đã tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.
Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở màn đọ sức giữa Việt Nam với Thái Lan
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đối mặt nguy cơ không được tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X