Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia tự tin vào cửa thắng ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/06/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào đêm nay, chân sút nhập tịch Guiherme de Paula đã tin tưởng khả năng chiến thắng của Malaysia nếu chơi tập trung.

Sau thất bại nặng nề 0-4 trước UAE ở vòng đấu trước, đội tuyển Malaysia đã không còn nhiều hi vọng đi tiếp ở bảng G. Dẫu vậy họ vẫn đang đặt quyết tâm cao để làm 'kỳ đà cản mũi' trước ĐT Việt Nam. 

Và trước trận đấu này, tiền đạo nhập tịch Guiherme de Paula đã có những chia sẻ đầy tự tin khi trả lời phỏng vấn tờ Sinar Harian.

Guilherme de Paula ĐT Malaysia
Tiền đạo Guilherme de Paula tự tin vào cơ hội đánh bại ĐT Việt Nam.

Cầu thủ gốc Brazil này khẳng định: "Chúng tôi cần ba điểm trong trận gặp Việt Nam và điều này không phải bất khả thi. Họ là một đội bóng mạnh, có khả năng phòng ngự phản công rất tốt. Chúng tôi cần tập trung, duy trì kỷ luật và ghi bàn. Cả đội đang tự tin và muốn làm hài lòng người hâm mộ. Chúng tôi có cơ hội vượt qua vòng loại này và sẽ nắm lấy nó".

Ở trận gặp UAE vừa rồi dù nhận được nhiều sự kỳ vọng song trung phong De Paula lại thi đấu quá tệ trước đội chủ nhà. Tiền đạo sinh năm 1986 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận của Malaysia, và bị chỉ trích là lười di chuyển.

Giải thích về chuyện này, tiền đạo Guiherme de Paula cho hay: "Tôi biết các CĐV kỳ vọng lớn vào cầu thủ nhập tịch. Tôi biết những lời chỉ trích đang hướng về bản thân. Nhưng bóng đá là thế. 

Tôi không thể kiểm soát suy nghĩ của mọi người. Tôi đến từ Brazil và ở đó, những lời chỉ trích còn khủng khiếp hơn nhiều. Tôi tự hào khoác áo Malaysia và sẽ dùng những lời chỉ trích làm động lực ghi bàn".

So với trận thua 0-1 ở lượt đi vào năm 2019, ĐT Malaysia lúc này đang sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch. Ngoài trung phong De Paula còn có tiền đạo Krasniqi (Kosovo) và Jacob Sommerville (Australia). Bên cạnh đó, họ cũng hoàn thành thủ tục thi đấu cho hậu vệ người Bỉ gốc Malaysia Dion Cools cách đây một tuần. Tổng cộng, đội hình Malaysia có chín cầu thủ nhập tịch và gốc gác nước ngoài.

Sự bổ sung này được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho "Bầy hổ" song cũng ý kiến lo ngại là nó sẽ khiến lối chơi của Malaysia sẽ không còn sự liền lạc, kết nối. Tuy nhiên chân sút Guiherme de Paula không nghĩ như vậy.

Anh cho biết: "Chúng tôi là tập thể chất lượng và đến đây không phải để nghỉ lễ. Tôi biết năng lực của bản thân. Tôi có thể đóng góp vào lối chơi chung. Hai trận còn lại đều là chung kết của Malaysia. Tôi sẽ cống hiến hết sức cho đội tuyển".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 tới, cùng giờ sẽ là màn so tài giữa UAE và Indonesia. Và Bong da 24h sẽ tường thuật trực tuyến hai trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi. 

Tổng quan trước trận Việt Nam vs Malaysia: Những con số để hi vọngTổng quan trước trận Việt Nam vs Malaysia: Những con số để hi vọng
Trước màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia vào đêm nay, bạn đọc hãy cùng Bongda24h.vn nhìn lại thống kê đối đầu giữa hai bên trong lịch sử.
ĐT Malaysia luyện kỹ bài không chiến cho trận đấu với ĐT Việt NamĐT Malaysia luyện kỹ bài không chiến cho trận đấu với ĐT Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia luyện rất kỹ bài không chiến nhằm tận dụng chiều cao của các cầu thủ nhập tịch.
Trước giờ G, báo Malaysia lớn tiếng hù dọa đội tuyển Việt NamTrước giờ G, báo Malaysia lớn tiếng hù dọa đội tuyển Việt Nam
Tờ New Straits Times mới đây vừa có bài viết tin tưởng đội tuyển Malaysia sẽ ăn thịt Rồng trong trận đấu sắp tới.
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X