Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?

Thứ Hai 07/06/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.

Sau gần một tháng chuẩn bị, vào lúc 23h45 tối nay (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á gặp Indonesia. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng G. 

Nhận định ĐT Việt Nam vs Indonesia
Giới chuyên môn đánh giá cao cửa thắng của thầy trò Park Hang Seo ở trận ĐT Việt Nam và Indonesia

Trước cuộc đọ sức này, giới chuyên môn trong nước đều đánh giá cao cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam. BLV Quang Huy tâm sự với giới truyền thông: "Indonesia đã bị loại nên họ sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái và chắc chắn sẽ tiếp tục chơi tấn công khi đá với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên tôi đánh giá Indonesia sẽ không làm khó được tuyển Việt Nam bất chấp việc họ đã cầm hòa được Thái Lan. So với Indonesia thì ĐT Việt Nam của chúng ta có chiều sâu hơn, có sự ổn định hơn, có sự gắn kết hơn".

Cùng có quan điểm trên, chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định 'Những chiến binh Garuda' vẫn chưa phải đối thủ của ĐT Việt Nam trong thời điểm hiện tại. 

Ông nói: "Tại bảng G, mục tiêu của ĐT Indonesia đã hết, nên tâm lý của họ rất tốt. Sự có mặt của HLV Shin Tae Yong làm thay đổi lối chơi của Indonesia. Sức trẻ, sự máu lửa ở những con người mới trong đội hình HLV Shin Tae Yong xây dựng khiến Thái Lan có phần bất ngờ.

Nhưng điều này cũng khiến họ rất dễ mắc sai lầm. ĐT Việt Nam cần tận dụng tuyệt đối lợi thế này. Một trận đấu chưa thể khẳng định Indonesia đã ‘lột xác’. Tôi nghĩ trong tương lai Indonesia sẽ là đối thủ của Việt Nam. Hiện tại, so sánh về nhiều mặt họ rất khó làm nên bất ngờ”.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ quốc gia Trần Minh Chiến lại chỉ ra hạn chế của hàng thủ Indonesia. "Phải thừa nhận rằng HLV Shin Tae Yong đang làm rất tốt khả năng truyền tải năng lượng cho các cầu thủ trẻ Indonesia. 

Song tôi không đánh giá cao hàng thủ của Indonesia, sau khi xem lại trận đấu với Thái Lan. Chắc chắn HLV Park Hang Seo khi xem lại băng ghi hình sẽ nhìn ra vấn đề đó. Tôi vẫn tự tin nghĩ về chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam khi trận đấu khép lại”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 23h45 tối nay 7/6, song song với trận đấu này là cuộc chạm trán giữa UAE vs Thái Lan. Bongda24h.vn sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất diễn biến, kết quả các cặp đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt NamSao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm...
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.
Tuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt NamTuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Young cũng như Egy Maulana cho rằng những kết quả đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã là quá khứ.
Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.
Truyền thông Hàn Quốc hâm nóng đại chiến Park Hang Seo - Shin Tae YongTruyền thông Hàn Quốc hâm nóng đại chiến Park Hang Seo - Shin Tae Yong
Giới truyền thông xứ Kim chi hiện đang rất chú ý tới trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia bởi sự xuất hiện của hai người đồng hương trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X