Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé trận Việt Nam đấu Trung Quốc vào ngày mồng Một Tết 2022

Thứ Sáu 14/01/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá sẽ có thể sở hữu tấm vé vào sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận đấu Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Giá vé trận Việt Nam đấu Trung Quốc

Trước đề xuất của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch và LĐBĐ Việt Nam (VFF), UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý với phương án đón 50% khán giả so với sức chứa của sân Mỹ Đình khi ĐT Việt Nam tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2 tới.

Với sức chứa lên đến 40 ngàn người, sân vận động quốc gia sẽ đón khoảng 20 ngàn khán giả cổ vũ cho đoàn quân áo đỏ. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, các bên liên quan sẽ phải làm việc rất kỹ để có phương án tổ chức trận đấu an toàn, tránh những trường hợp phát sinh đáng tiếc.

Cũng giống như hai trận đấu trước, một bộ phận lớn chiến sĩ công an, nhân viên an ninh cũng được huy động. Ban tổ chức sẽ bố trí thành 3 vòng để kiểm soát khán giả, đảm bảo không có trường hợp dùng vé giả, vé lậu, chỉ có những người đủ điều kiện sức khỏe mới được vào sân cổ vũ.

Giá vé trận Việt Nam đấu Trung Quốc tại VL World Cup 2022 hình ảnh

Vé trận Việt Nam vs Saudi Arabia

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, người hâm mộ phải đáp ứng được các yêu cầu về y tế như đã tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính trong vòng 72 tiếng trước trận đấu, thực hiện nguyên tắc 5K khi vào sân Mỹ Đình.

Giá và phương thức phát hành vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ không sự thay đổi so với các trận đấu trước đó được tổ chức trên sân Mỹ Đình trước đây.

Theo đó, có 4 mệnh giá vé: 1,2 triệu đồng/vé, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng. Đây cũng là mức giá được áp dụng cho hai trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Thời gian dự kiến vé được mở bán vào ngày 18/1 qua kênh online, vé được trả qua đường bưu điện như thông lệ .

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây gặp Australia và Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hội quân và bắt đầu tập luyện từ chiều qua (13/1). Với việc 3 tuyển thủ Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toàn nhiễm Covid-19, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã ngay lập tức triệu tập bổ sung Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X