Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Đây là chiến tích vĩ đại nhất của xứ Wales"

Thứ Hai 06/06/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã chia sẻ cảm xúc phấn khích của mình sau khi giúp xứ Wales giành vé dự World Cup lần đầu tiên sau 64 năm.

Gareth Bale chia sẻ sau chiến tích lịch sử của xứ Wales

Xứ Wales bị lép vế so với Ukraine trong phần lớn thời gian của trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022. Tuy nhiên, một khoảnh khắc lóe sáng của Gareth Bale đã tạo nên sự khác biệt. Cú đá phạt của Bale khiến Andriy Yarmolenko lóng ngóng đá phản lưới nhà và đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Bale

Gareth Bale: Đây là chiến tích vĩ đại nhất của xứ Wales


Phát biểu sau trận đấu, Bale vui mừng chia sẻ: “Đây là chiến tích vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá xứ Wales. Chúng tôi đều cảm thấy phấn khích. Chúng tôi sẽ được tham dự một kỳ World Cup.

Đây là giấc mơ của chúng tôi. Đây là mục tiêu mà chúng tôi đã nỗ lực để đạt được kể từ lần đầu tiên gặp nhau. Tôi không nói nên lời vì chúng tôi quá hạnh phúc. Chúng tôi làm điều này cho tất cả các CĐV tuyệt vời và đất nước của chúng tôi. Không từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác của chúng tôi lúc này.

Tôi không làm được nhiều điều trong 4 tuần qua vì chứng co thắt lưng, điều mà mọi người đã biết. Vậy nên tôi cảm thấy hạnh phúc khi vượt qua được trận đấu này, đóng góp theo mọi cách có thể. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vượt qua trận đấu này và tiến tới World Cup”.


Tương lai của Bale đang trở nên bất định sau khi rời khỏi Real Madrid. Và khi được hỏi rằng liệu anh có trì hoãn quyết định giải nghệ hay không, Bale trả lời: “Chỉ một chút nữa thôi nhé!”.

Rob Page, người được chỉ định làm HLV của xứ Wales thay thế Ryan Giggs, đã dành chiến thắng này cho cố HLV Gary Speed.

“Gary Speed bắt đầu điều này khoảng 12 hay 13 năm trước. Tôi muốn dành điều này cho Gary. Ông ấy đã đặt khởi đầu cho văn hóa ở đội tuyển. Có một sự khác biệt, có một sự thay đổi đã được tạo ra. Môi trường ở đây đã hoàn toàn thay đổi. Tôi được thừa hưởng điều đó, Chris Coleman tiếp nhận nó và nâng nó lên một tầm cao mới, và tôi được thừa hưởng tập thể đó.

Chúng tôi sẽ tự tin bước vào các trận đấu. Chúng tôi không hy vọng mình có thể dự World Cup hay Euro mà chúng tôi tin mình làm được. Rõ ràng có một sự thay đổi rất lớn về tâm lý của toàn đội”.


Vượt qua Ukraine, Wales trở lại VCK World Cup sau 64 nămVượt qua Ukraine, Wales trở lại VCK World Cup sau 64 năm
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ukraine ở chung kết play-off đã giúp Xứ Wales giành vé vớt đến Qatar. Đây là lần đầu tiên họ tham dự VCK World Cup kể từ năm...
Zinchenko phát đi thông điệp sau thất bại của UkraineZinchenko phát đi thông điệp sau thất bại của Ukraine
Zinchenko khẳng định các cầu thủ Ukraine đã nỗ lực hết sức để đánh bại xứ Wales nhưng không thành công. Dù vậy, anh hy vọng đất nước của mình sẽ tiếp tục đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X