Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hóa siêu nhân ở xứ Wales, Bale lên tiếng đáp trả chỉ trích

Thứ Sáu 25/03/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích hướng về phía mình sau khi lập cú đúp giúp đội tuyển xứ Wales vượt Áo ở vòng bán kết play-off World Cup.

Hóa siêu nhân ở xứ Wales, Bale lên tiếng đáp trả chỉ trích

Gareth Bale mở tỉ số trận đấu trước Áo nhờ một quả đá phạt ấn tượng. Ngôi sao của Real Madrid cũng đóng góp bàn thắng thứ 2 ngay sau giờ nghỉ để giúp Wales có được lợi thế lớn ở trận bán kết play-off World Cup.

Cặp đấu này kết thúc với tỉ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về xứ Wales. Đối thủ của họ ở trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu còn lại giữa Scotland và Ukraine.

Hóa siêu nhân ở xứ Wales, Bale lên tiếng đáp trả chỉ trích hình ảnh

Hóa siêu nhân ở xứ Wales, Bale lên tiếng đáp trả chỉ trích


Sau trận đấu, Bale đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về phía anh trong suốt thời gian qua. Khi được hỏi về màn ăn mừng cuồng nhiệt của mình, Bale nói:

“Tôi không cần phải gửi đi thông điệp nào. Điều đó chỉ làm mất thời gian của tôi. Những lời lẽ chỉ trích đó thực sự kinh tởm và họ nên cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình.

Một trận đấu nữa là chúng tôi sẽ đến World Cup. Thật tuyệt vời, chúng tôi đã đi được một nửa chặng đường. Một điều tốt bây giờ là chúng tôi có thể tạn hưởng tối nay bởi vì trận đấu tiếp theo sẽ phải chờ tới tháng 6. Đó vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn trước Scotland hoặc Ukraine. Chúng tôi sẽ sẵn sàng khi trận đấu đó diễn ra”.


Chấn thương liên miên khiến cho Gareth Bale chỉ được ra sân nhỏ giọt từ tháng 9 ở Real Madrid. Nhiều khả năng cầu thủ người xứ Wales sẽ chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa giải này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X