Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn trở lại ĐT Cộng hòa Séc

Thứ Bảy 13/11/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn đang khoác áo FC Slovacko vừa được triệu tập bổ sung lên ĐT Cộng hòa Séc thay thế đồng nghiệp Jindrich Stanek gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 13/11, LĐBĐ Cộng hòa Séc đã xác nhận việc triệu tập thủ môn Filip Nguyễn thay cho Jindrich Stanek gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. 

Đây không phải lần đầu tiên cơ hội khoác áo ĐTQG tới với thủ môn sinh năm 1992. Tuy nhiên anh chưa từng một lần được HLV Jaroslav Silhavy trao cơ hội trong các trận đấu chính thức của ĐT Séc. 

Filip Nguyễn
Filip Nguyễn được gọi bổ sung lên ĐT Séc thay thế Jindrich Stanek

Vào ngày 17/11 tới đây, ĐT Séc sẽ thi đấu với Estonia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trước đó, họ đã có màn chạy đà khá ấn tượng khi đánh bại đối thủ Kuwait với tỷ số 7-0 trong trận đấu giao hữu vào tối ngày 11/11 vừa qua.

Và nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị và nhìn các đồng đội thi đấu. Hiện thủ thành số 1 của Séc vẫn đang là Tomas Vaclik trong khi người đóng thế là Ales Mandous

Kể từ khi gia nhập FC Slovacko từ đầu mùa giải 2021/22, Filip Nguyễn đã ra sân bắt chính 13/14 trận tại giải VĐQG CH Czech. Phong độ chói sáng của Filip Nguyễn đã giúp FC Slovacko liên tục góp mặt trong tốp dẫn đầu trên BXH. Hiện tại, đội bóng này chỉ kém đội đầu bảng Slavia Praha đúng 3 điểm.

Trong quá khứ, thủ thành có bố là người Việt từng không ít lần bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam. Nhưng vì thủ tục nhập tịch khó khăn nên cho tới lúc này anh vẫn chưa thể hoàn thành giấc mơ của mình. 

Thất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông ParkThất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông Park
Màn trình diễn của Nguyễn Văn Toản trong trận đấu trước ĐT Oman là chưa đủ thuyết phục. Bài toán nơi khung gỗ ĐT Việt Nam đang gây khó dễ cho HLV Park Hang Seo.
Thủ môn gốc Việt thứ hai lọt vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG SécThủ môn gốc Việt thứ hai lọt vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG Séc
Sau Filip Nguyễn, thủ môn gốc Việt Patrik Lê Giang mới đây đã xuất hiện trong đội hình tiêu biểu ở vòng 4 giải VĐQG CH Séc vừa qua.
Thủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc ViệtThủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc Việt
Sau một thời gian dài yêu đương, Filip Nguyễn mới đây đã tổ chức hôn lễ với người bạn gái gốc Việt, Aneta Ngova.
Xác thực thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt NamXác thực thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam
Thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay 21/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X