Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA tiếp thêm động lực để ĐT Việt Nam đối đầu UAE

Thứ Ba 15/06/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài vào đêm mai, 15/6, trang Twitter của FIFA đã có dòng trạng thái ủng hộ ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ ở bảng G.

 

Trong một chia sẻ mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã đặt niềm tin vào việc đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội giữ vững ngôi nhất bảng G nếu không thua trước UAE, để qua đó giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. 
 

 

Tuyển Việt Nam
FIFA tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam trước màn so tài với UAE.

Trang Twitter của FIFA viết: "Cơ hội về nhất bảng G tại vòng loại thứ hai khu vực châu Á đang mở ra cho ĐT Việt Nam. Chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia đồng nghĩa họ chỉ cần một điểm ở trận đấu ngày mai để đảm bảo có vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Một chút cảm hứng cho tuần mới đến từ Những chiến binh sao vàng". 

Trước đó trên trang web của mình, LĐBĐ thế giới cũng đánh giá cuộc đua đi tiếp ở bảng G sẽ chỉ được định đoạt ở trận đấu sinh tử giữa ĐT Việt Nam vs UAE. 

FIFA đã đưa ra bình luận về bảng G: "Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia nhờ quả phạt đền quyết định của Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, đội tuyển UAE của HLV Bert van Marwijk đã vượt qua Indonesia với tỷ số 5-0. Một cuộc chiến nảy lửa giữa hai đội bóng sẽ báo hiệu cái kết hay cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022".
 

 

Dòng trạng thái của FIFA ủng hộ ĐT Việt Nam
Dòng trạng thái của FIFA ủng hộ ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE.

Trận quyết đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đại diện Tây Á sau pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Tiến Linh.

Trước trận lượt về này, rõ ràng lợi thế tâm lý đang thuộc về ĐT Việt Nam, thậm chí ngay cả thua UAE với tỷ số tối thiểu, chúng ta vẫn có cơ hội lớn vào vòng trong. Ngược lại, đội bóng chủ nhà buộc phải ghi bàn để giành chiến thắng mới có thể chắc suất đi tiếp. Nếu hòa, thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại rất lớn. 
 

HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAEHLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò không được có tư tưởng cầu hòa ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào tối mai, 15/6.
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày maiDuy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày mai
Tham dự buổi họp báo ở trận Việt Nam và UAE, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định quyết tâm sẽ giành một kết quả thi đấu thật tốt trước đội bóng chủ nhà.
ĐT Việt Nam và những lần làm khách tại Tây ÁĐT Việt Nam và những lần làm khách tại Tây Á
Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài gặp đội chủ nhà UAE trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bàng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X