Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA thay đổi giờ thi đấu, công bố tổ trọng tài trận Saudi Arabia vs Việt Nam

Thứ Tư 25/08/2021 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam vào ngày 2/9 tới đây sẽ có một thay đổi nhỏ về giờ thi đấu.

Như thông tin đã chia sẻ, vào tối ngày 2/9 tới đây, lượt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Tại bảng B, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Saudi Arabia.

Được biết, màn so tài này sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 2/9 giờ địa phương (tức 0h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, FIFA và AFC đã tỏ ra không hài lòng về công tác tổ chức trận đấu của đội chủ nhà.

Quang Hải, Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1h00 sáng 3/9 tới

Do phía Saudi Arabia vẫn chưa được thống nhất giờ thi đấu cụ thể, dẫn đến việc AFC và FIFA không thể công bố giờ thi đấu chính thức của toàn bộ các cặp đấu còn lại tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chính vì vậy FIFA đã lập tức 'hành động' với việc chỉ định giờ diễn ra trận Saudi Arabia vs Việt Nam sẽ là vào lúc 21h00 theo giờ địa phương, tức là vào lúc 1h00 sáng 3/9 theo giờ VN.

Cũng theo thông báo của FIFA, người được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu này là ông Tantashev Ilgiz (Uzbekistan), hai trọng tài biên cũng của Uzbekitsan gồm ông Tsapenko Adrey và ông Gaynullin Timur. Trọng tài thứ 4 là ông Ali Sabah (Qatar).

Trước đó, danh tính vị trọng tài phụ trách VAR trong trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam cũng đã được hé lộ. Đó là ông Adham Makhadmeh người Jordan.

Trong quá khứ, vị này từng bắt chính trong trận tuyển Việt Nam thắng đậm đối thủ Đài Loan với tỷ số 4-1 ở vòng loại World Cup 2018. Ông cũng từng điều hành trận thắng 6-0 của ĐT U23 Việt Nam trước Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Saudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt NamSaudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã công bố danh sách 25 tuyển thủ cho đợt tập trung hướng tới các trận đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?
ĐT Việt Nam mới đây đã được bổ sung thêm 3 cầu thủ trước ngày thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia.
Chấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học tròChấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học trò
Với những ca chấn thương liên tục xuất hiện trên tuyển, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ ĐT Việt Nam không đá rát trong những ngày chuẩn bị cuối cùng...
ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi Arabia
Theo thông tin từ VFF, trước ngày sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm chấn thương đáng lo khác sau trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương.
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X