Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA quan tâm tới "siêu kinh điển" Việt Nam - Thái Lan

Thứ Ba 19/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA vừa nhắc tới trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Trước thềm cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA dành sự quan tâm cho trận đấu này.

FIFA quan tâm tới siêu kinh điển Việt Nam vs Thái Lan  hình ảnh
FIFA quan tâm tới "siêu kinh điển" Việt Nam vs Thái Lan

Bằng chứng là FIFA đã có những nhận xét của mình về cuộc đấu lần này. FIFA nhận xét: "Trận derby của khu vực Đông Nam Á, xứng đáng là một trận "siêu kinh điển" là tâm điểm của bảng G tại vòng loại World Cup 2022 trong ngày thi đấu 19/11. 

Đội đầu bảng Việt Nam sẽ tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 2 Thái Lan. Đội chủ nhà vẫn đang tìm kiếm chiến thắng trước đại kình địch trên sân nhà tại đấu trường World Cup, sau 2 thất bại và 1 trận hòa trong các lần gặp nhau trước đó.

Có thể nói, 3 điểm đang là mục tiêu mà cả hai đội tuyển đều hướng tới ở trận này. Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam gia tăng cách biệt với chính đối thủ lên 6 điểm. Nhưng nếu để thua, họ cũng có thể sẽ để cho người Thái vượt mặt ở bảng đấu này. 

Tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam từng để thua 0-3 cay đắng trước Thái Lan tại Mỹ Đình. Và đây là lúc họ thanh toán sòng phẳng món nợ năm xưa.


Video Việt Nam 1-0 Thái Lan Kings Cup 2019


Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?
Báo Thái chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết đánh giá về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất đang góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam.
Người cũ chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam trước màn so tài với Thái Lan
Trước trận Việt Nam và Thái Lan, cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh đã chỉ ra vấn đề đang tồn tại của thầy trò HLV Park Hang Seo.
BLV Quang Huy chỉ ra vũ khí bí mật của thầy Park ở trận gặp Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào sao dự bị Hà Minh Tuấn.
Báo Thái bất ngờ về sự thay đổi chiến thuật của HLV Park Hang Seo
Trang Changsuek mới đây đã chỉ ra những sự thay đổi trong cách chơi của ĐT Việt Nam ở trận gặp ĐT UAE so với các trận đấu trước đó.

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X