Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA chờ đợi trận "chung kết" giữa Việt Nam và UAE

Thứ Ba 08/06/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết điểm qua về các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA đã đánh giá cao hai đội tuyển Việt Nam và UAE.

Có thể nói cuộc đua tới vị trí dẫn đầu bảng G lúc này chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và UAE sau khi Malaysia và Thái Lan lần lượt sảy chân trước đội chủ nhà UAE.  

ĐT Việt Nam vs Indonesia 7/6
FIFA dự đoán ĐT Việt Nam và UAE đang có cơ hội lớn giành vé đi tiếp

Với 14 điểm, nhiều hơn UAE 2 điểm, tuyển Việt Nam đang rất tự tin trong cuộc đua đi tiếp ở bảng G. Trong 6 trận đấu đã qua, đoàn quân áo đỏ đã thể hình bản lĩnh của mình khi không để thua bất cứ trận đấu nào, trong đó giành được 4 chiến thắng. Tuy nhiên họ cần tiếp tục giữ phong độ ấn tượng này trong các trận gặp Malaysia (ngày 11/6) và UAE (15/6) tới. 

Đánh giá về cục diện bảng G, FIFA viết: "Bảng G đang chứng kiến một cuộc đua song mã giữa tuyển Việt Nam và UAE mà đội giành chiến thắng ở trận đấu này khả năng cao sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Đội tuyển Việt Nam lúc này đang được đánh giá rất cao bởi thành tích phòng ngự của mình. Họ đã giữ sạch lưới tới 5 trận trong tổng số 6 trận đã đấu.

Trong khi đó UAE đang có thành tích tốt ở mặt trận tấn công. Các học trò của HLV Bert van Marwijk hiện đã ghi được 17 bàn sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường".

Trận đấu với UAE vào ngày 15 tới đây chắc chắn sẽ vô cùng  khó khăn cho tuyển Việt Nam khi mà đối thủ được đánh giá cao hơn, lại được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên trước khi nghĩ về trận này, đoàn quân áo đỏ cần 'giải quyết' Malaysia - đội bóng đang rất khát khao chiến thắng sau trận thua 0-4 trước UAE hôm 3/6 vừa qua.

Trận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt NamTrận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt Nam
Như thường lệ trong mỗi dịp ĐT Việt Nam thi đấu, người hâm mộ lại được dịp ghi nhớ những câu nói ấn tượng của bộ đôi Biên Cương – Khắc Cường trên cabin bình...
Tuấn Anh lên tiếng về chấn thương gặp phải sau trận gặp IndonesiaTuấn Anh lên tiếng về chấn thương gặp phải sau trận gặp Indonesia
Cầu thủ người Thái Bình vừa có những chia sẻ ban đầu về tình trạng chấn thương mà mình gặp phải sau pha phạm lỗi thô bạo của một cầu thủ Indonesia.
HLV tuyển Indonesia phải giải trình sau trận thua Việt NamHLV tuyển Indonesia phải giải trình sau trận thua Việt Nam
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan đã yêu cầu tổ chức một cuộc họp khẩn với ban huấn luyện tuyển Indonesia để mổ xẻ về trận thua...
Xuân Trường: Hãy cầu chúc cho các cầu thủ chúng tôi tránh xa chấn thươngXuân Trường: Hãy cầu chúc cho các cầu thủ chúng tôi tránh xa chấn thương
Sau chiến thắng trước Indonesia, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ lên trang cá nhân của mình.
Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm quaFacebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm qua
Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.


 
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá khả năng đội tuyển Việt Nam dự World Cup 2022 như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X