Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA cảnh báo thầy trò Park Hang Seo về sức mạnh của chủ nhà UAE

Thứ Bảy 29/05/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết đánh giá về cục diện bảng G trước lượt đấu thứ 6 tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, LĐBĐ thế giới FIFA cho rằng ĐT Việt Nam cần thận trọng trước sức mạnh của UAE.

Trước những màn so tài căng thẳng tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, trang chủ FIFA đã đưa ra nhận định của mình về các bảng đấu.

Lương Xuân Trường Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
FIFA đánh giá UAE sẽ là đối thủ hết sức đáng gờm với ĐT Việt Nam

Nhận định về cục diện bảng G, FIFA viết: "Cuộc cạnh tranh ở bảng G đang diễn ra rất căng thẳng khi cả 4 đội bóng đều có cơ hội giành vé đi tiếp. Đội dẫn đầu bảng Việt Nam sẽ hành quân tới Dubai với quyết tâm lớn giữ vững được ngôi đầu bảng.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà UAE hết sức nguy hiểm. Họ đang xếp thứ 4 bảng đấu nhưng lại thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận. Với lợi thế sân nhà, cộng thêm sự xuất sắc của tiền đạo Ali Mabkhout, UAE được kỳ vọng lớn sẽ tạo ra màn lội ngược dòng".

ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm (UAE thi đấu ít hơn 1 trận).

Có thể nói, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước thời cơ rất lớn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup. Chỉ cần giành 7 điểm trong 3 trận đấu còn lại với UAE, Indonesia và Malaysia, họ sẽ chắc chắn có vé đi tiếp.

Và ngày 31/5 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có màn tổng duyệt với trận gặp đối thủ Jordan. Sau đó họ sẽ có một tuần chuẩn bị trước khi thi đấu trận đấu 'ra quân' với Indonesia vào ngày 7/6.

Bị hạn chế về không gian, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề tâm lýBị hạn chế về không gian, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề tâm lý
HLV Park Hang Seo thừa nhận việc bị hạn chế trong không gian hẹp phần nào ảnh hưởng tới tinh thần của ĐT Việt Nam.
Chiến thuật của ĐT Việt Nam chưa thay đổi lớn vì lý do đặc biệtChiến thuật của ĐT Việt Nam chưa thay đổi lớn vì lý do đặc biệt
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng dù đã lộ phần nào chiến thuật nhưng chưa thể đưa ra thay đổi lớn.
Tiến Linh là key man của ĐT Việt NamTiến Linh là key man của ĐT Việt Nam
Trước thềm những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 bảng G, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao.
CĐV Việt Nam đến sân, HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờCĐV Việt Nam đến sân, HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ
Nhóm CĐV Việt Nam ở Dubai đã rất bất ngờ với hành động của HLV Park Hang Seo ngay trước khi được mời ra khỏi khu vực sân tập.
ĐT Việt Nam được cảnh báo không phân tâm vì sự việc của ĐT Triều TiênĐT Việt Nam được cảnh báo không phân tâm vì sự việc của ĐT Triều Tiên
ĐT Việt Nam được cảnh báo cần tránh phân tâm sau khi ĐT Triều Tiên rời khỏi vòng loại thứ hai World Cup 2022 vì lo ngại dịch covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X