Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/06/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vừa nhận định cuộc đua đi tiếp ở bảng G sẽ chỉ được định đoạt ở trận đấu sinh tử giữa ĐT Việt Nam vs UAE.

Sau khi cập nhật kết quả thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu á vào đêm qua 11/6, trang chủ FIFA đã dành sự quan tâm đặc biệt cho trận đấu sinh tử của đội tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam
FIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam

Trong một bài viết trên trang chủ, FIFA đã đưa ra bình luận về bảng G: "Một trong những cuộc đua gay cấn nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nằm ở bảng G, nơi mà đội đầu bảng Việt Nam (17 điểm) và UAE (15 điểm) đang so kè nghẹt thở.

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia nhờ quả phạt đền quyết định của Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, đội tuyển UAE của HLV Bert van Marwijk đã vượt qua Indonesia với tỷ số 5-0. Một cuộc chiến nảy lửa giữa hai đội bóng sẽ báo hiệu cái kết hay cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022".

Trên trang Twitter chính thức của mình, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã đưa ra nhận xét: "Kết quả cuối cùng của bảng G chỉ được định đoạt ở trận đấu sinh tử giữa đội tuyển Việt Nam và UAE ở lượt đấu cuối".

Trận quyết đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đại diện Tây Á sau pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Tiến Linh.

Trước trận lượt về này, lợi thế tâm lý đang thuộc về ĐT Việt Nam, thậm chí ngay cả thua UAE với tỷ số tối thiểu, chúng ta vẫn có cơ hội lớn vào vòng trong. Ngược lại, đội bóng chủ nhà buộc phải ghi bàn để giành chiến thắng mới có thể chắc suất đi tiếp. Nếu hòa, thầy trò HLV Bert van Marwijk đối mặt khả năng bị loại rất lớn.

VIDEO: Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

video

ĐT Việt Nam sẽ loại UAE khỏi vòng loại thứ 3 nếu ...ĐT Việt Nam sẽ loại UAE khỏi vòng loại thứ 3 nếu ...
Với lợi thế đang có trong tay, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể khiến UAE sớm tan giấc mộng World Cup bằng việc cầm chân đối thủ này ở lượt đấu cuối bảng G.
Facebook của Hiệp hội bóng đá Malaysia chặn người dùng Việt Nam vì fan cuồngFacebook của Hiệp hội bóng đá Malaysia chặn người dùng Việt Nam vì fan cuồng
Ngay sau khi đội nhà nhận thất bại trước đội tuyển Việt Nam, trang Football Association of Malaysia của HHBĐ Malaysia đã chặn các địa chỉ ip từ Việt Nam nhằm...
Báo chí quốc tế nói gì về trận thắng của Việt Nam trước Malaysia?Báo chí quốc tế nói gì về trận thắng của Việt Nam trước Malaysia?
Các tờ báo của Malaysia cũng như Trung Quốc, Hàn Quốc đã có bài viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia vào đêm qua.
ĐT Việt Nam có tỷ lệ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 cao hơn Trung QuốcĐT Việt Nam có tỷ lệ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 cao hơn Trung Quốc
Theo thống kê của trang We Global Football thì cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vào vòng loại thứ 3 cũng chính là vòng loại cuối cùng khu vực châu Á đang là rất...
Trọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X