Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phạt 3000 euro, fan nhí được Ronaldo tặng áo nhờ bố gánh

Thứ Bảy 13/11/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs CH Ireland mới đây, Cristiano Ronaldo đã có hành động đẹp khi tặng áo cho một fan hâm mộ.

Fan nhí lao vào sân bị phạt

Sau khi trận đấu kết thúc, một bé gái đã lao vào sân để được lại gần với thần tượng Cristiano Ronaldo. Cầu thủ của Man United đã có hành động ôm fan nhí này và đề nghị lực lượng an ninh đối xử nhẹ nhàng. Sau đó, CR7 cởi áo ra tặng cho CĐV may mắn có tên Addison Whelan.

Chia sẻ về kỷ niệm đặc biệt, cô bé 11 tuổi, cho biết: “Cháu đã bị phạt vì chạy vào sân, nhưng bố cháu sẽ chi trả khoản tiền đó.

Cháu đã trèo qua rào chắn, vượt qua những chướng ngại và chạy thật nhanh vào sân. Sau đó, các chú an ninh đã đuổi theo phía sau, rồi 2 người nữa xuất hiện từ khu vực đá phạt góc. Cháu thì cứ thế chạy thôi.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo có hành động đẹp với fan nhí
Cháu cố gắng chạy thật nhanh vào khu vực vòng tròn giữa sân, cố gắng khiến họ đi chệch hướng, nhưng các chú đã bắt được cháu.

Sau đó cháu đã gọi to Ronaldo. Chú ấy đang di chuyển xung quanh và nhìn thấy cháu, rồi nói với lực lượng an ninh hãy để bỏ cháu ra. Rồi chú ấy tiến đến chỗ cháu. Cháu đã bị sốc một khoảnh khắc và bật khóc.

Cháu đã đề nghị chú Ronaldo tặng áo cho mình: ‘Cháu có thể có nó không, làm ơn. Cháu là một fan nhiệt thành của chú’. Ronaldo đáp lại: ‘Nhóc có làm sao không’.”

Cho dù bố của mình phải nộp phạt vì hành động trên, nhưng cô bé Whelan đã có một kỷ niệm tuyệt vời với Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sânCristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sân
Cristiano Ronaldo đã cởi áo tặng một CĐV nhí khi cô bé lao xuống sân để ôm lấy anh sau trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Ireland.
Khen ngợi Cristiano Ronaldo, ông chủ Glazer mất điểm vì sai thông tinKhen ngợi Cristiano Ronaldo, ông chủ Glazer mất điểm vì sai thông tin
Chủ tịch Avram Glazer của Man United đã dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo trong bài phát biểu truyền cảm hứng cho đội bóng của Đại học Tulane gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X