Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh Bình

Thứ Sáu 08/10/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là tội đồ khiến ĐT Việt Nam để thua trước Trung Quốc, không khó hiểu khi trang facebook của trung vệ trẻ Thanh Bình bị fan cuồng tấn công sau trận đấu.

Facebook của Thanh Bình bị fan tấn công

Sau những lần vào chỉ trích các trọng tài quốc tế vì bắt không công tâm trong các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam, lần này khi không còn lý do để chỉ trích ông vua áo đen người UAE ở trận gặp Trung Quốc, nhiều 'fan cuồng' bóng đá Việt Nam đã tràn vào facebook của người được coi là 'tội đồ' khiến ĐT Việt Nam phải nhận thất bại - trung vệ Nguyễn Thanh Bình để xả cơn bực tức.

Fan cuồng Việt Nam vào thóa mạ trung vệ Thanh Bình hình ảnh
Thanh Bình thất bại trong việc theo kèm Wu Lei 

Được biết, sau khi trận đấu khép lại, một bộ phận CĐV đã tìm trang facebook cá nhân của Thanh Bình để chỉ trích, buông ra những lời khiếm nhã với trung vệ trẻ 21 tuổi của ĐT Việt Nam.

Thanh Bình chính là cầu thủ mắc nhiều sai sót ở trận này sau khi anh được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở phút 72 để thay thế cho Bùi Tiến Dũng. 

Với kinh nghiệm trận mạc hạn chế, sao trẻ Viettel đã không thể theo kèm Wu Lei và để ngôi sao đang chơi tại La Liga thoát xuống uy hiếp khung thành tuyển Việt Nam trong ít nhất 3 tình huống mà hai trong đó trở thành bàn thắng cho Trung Quốc.

Trước sự tấn công của một bộ phận cộng đồng mạng, Thanh Bình đã phải khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Điều khôi hài là không ít người đã nhầm lẫn với facebook của tiền đạo Lê Thanh Bình (CLB Bình Định), cầu thủ không hề ra sân ở trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc khiến tiền đạo này bị 'vạ lây'.

Sau trận thua trước Trung Quốc, đó sẽ là một bài học quý giá với Thanh Bình cũng như với các thành viên ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp chủ nhà Oman sau đây vài ngày. 

Và liệu là sau những gì vừa xảy ra, HLV Park Hang Seo còn sự tin tưởng với Nguyễn Thanh Bình trong tương lai?

video

VIDEO: Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X