Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Facebook của Hiệp hội bóng đá Malaysia chặn người dùng Việt Nam vì fan cuồng

Thứ Bảy 12/06/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đội nhà nhận thất bại trước đội tuyển Việt Nam, trang Football Association of Malaysia của HHBĐ Malaysia đã chặn các địa chỉ ip từ Việt Nam nhằm tránh bị làm phiền.

Các CĐV Việt Nam từ trước tới nay vẫn được đánh giá là một cộng đồng 'hiếu chiến' trên không gian mạng, đặc biệt là trên mạng xã hội facebook. Đã không ít lần các trọng tài, cầu thủ người nước ngoài đã bị làm phiền vì gây ra những kết quả bất lợi cho các đội tuyển Việt Nam. 

CĐV Việt Nam không thể tìm thấy fanpage có dấu tích xanh của FAM
CĐV Việt Nam không thể truy cập fanpage có dấu tích xanh của FAM

Và điều tai tiếng này tiếp tục xuất hiện sau trận thắng Malaysia đêm qua (11/6). Cụ thể là cộng đồng mạng Việt Nam không thể tìm thấy hoặc truy cập vào fanpage có dấu tích xanh của Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) trên facebook mang tên "Football Association of Malaysia". 

Đây có lẽ là động thái nhằm ngăn chặn những bình luận quá khích của CĐV hai bên. Hiện chưa rõ khi nào FAM sẽ ngừng chặn ip Việt Nam song tới chiều ngày 12/6, người dùng Việt Nam vẫn chưa thể truy cập vào trang facebook của cơ quan quyền lực nhất bóng đá Malaysia. 

Đây không phải lần đầu các CĐV Việt Nam bị chặn truy cập vào các địa chỉ ở nước ngoài. Trước đó, fanpage Changsuek của bóng đá Thái Lan chặn IP Việt Nam kể từ sau thất bại của tuyển U22 nước này trước Indonesia ở SEA Games năm 2019. Nguyên nhân là vì họ sợ bị fan Việt Nam tràn vào chế nhạo sau thất bại.

Trang Changsuek sau đó đã bỏ chặn ip Việt Nam song lại nhanh chóng thực hiện lại điều này một lần nữa trước trận chung kết bóng đá nữ giữa nữ Thái Lan và nữ Việt Nam để tránh bị fan cuồng quấy rối.

Báo chí quốc tế nói gì về trận thắng của Việt Nam trước Malaysia?Báo chí quốc tế nói gì về trận thắng của Việt Nam trước Malaysia?
Các tờ báo của Malaysia cũng như Trung Quốc, Hàn Quốc đã có bài viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia vào đêm qua.
ĐT Việt Nam có tỷ lệ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 cao hơn Trung QuốcĐT Việt Nam có tỷ lệ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 cao hơn Trung Quốc
Theo thống kê của trang We Global Football thì cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vào vòng loại thứ 3 cũng chính là vòng loại cuối cùng khu vực châu Á đang là rất...
Nhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân TrườngNhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân Trường
Một tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 1 trận Việt Nam vs Malaysia khi Văn Hậu vô tình tranh chấp và cướp bóng trong chân người đồng đội Xuân Trường.
Hậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt Nam
Trên trang cá nhân, hậu vệ Dion Cools thừa nhận ĐT Malaysia không xứng đáng chịu nhất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam vào đêm qua.
ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3
Chiến thắng 2-1 trước Malaysia đang giúp ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Và nếu điều này xảy ra thì phía trước thầy trò HLV Park...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X