Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộc

Chủ Nhật 30/05/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Vạn đảo, tiền vệ Evan Dimas đã sẽ cùng ĐT Indonesia đá hết sức trong các trận gặp ĐT Việt Nam, UAE và Thái Lan.

Dù Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp ở bảng G sau 5 thất bại liên tiếp tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông Vạn đảo, tiền vệ Evan Dimas vẫn khẳng định quyết tâm cùng đội nhà vượt qua các đối thủ vì niềm tự tôn dân tộc.

Evan Dimas muốn vượt qua ĐT Việt Nam vì niềm tự hào dân tộc hình ảnh
Tiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia đá hết mình ở 3 trận đấu còn lại

Ngôi sao 26 tuổi này khẳng định: “Được làm việc cùng một huấn luyện viên từng đánh bại Đức ở một kỳ World Cup như huấn luyện viên Shin Tae-yong là vinh dự lớn với tôi, cá nhân tôi sẽ cố gắng hết mình trong mỗi buổi tập của đội tuyển.

Dù cơ hội đi tiếp của tuyển Indonesia không còn nữa nhưng cả đội sẽ dốc toàn lực trong ba trận đấu còn lại để bảo vệ niềm tự hào dân tộc”.

Tiền vệ Evan Dimas đang được đánh giá là tiền vệ hàng đầu của bóng đá Indonesia. Cầu thủ này cao 1,67m, là fan của bóng đá Tây Ban Nha. Năm 2016, Dimas từng được gửi sang Tây Ban Nha, cụ thể là hai CLB UE Llagostera và RCD Espanyol trong vòng bốn tháng.

Tại chiến dịch Vòng loại World Cup lần này, Evan Dimas tiếp tục là niềm hy vọng của bóng đá Indonesia. Dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng ‘Garuda’ vẫn đang thể hiện quyết tâm rất cao trong việc đánh bại mọi đối thủ.

Mặc dù vậy, sức chiến đấu của đội bóng này vẫn đang là vấn đề đáng lo. ĐT Indonesia đã thi đấu quả cảm nhưng vẫn nhận thất bại 1-3 trước Oman ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của tuyển Indonesia trên đất UAE. Cách đây vài ngày, họ đã nhận thất bại 2-3 trước tuyển Afghanistan.

HLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển IndonesiaHLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển Indonesia
HLV Shin Tae Yong vừa bất ngờ triệu tập bổ sung 3 gương mặt cho tuyển Indonesia ngay sát ngày bước vào thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.
HLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữuHLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữu
Chia sẻ với báo chí Tây Á, HLV trưởng ĐT UAE, Bert van Marwijk cho biết mình không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia để thua trong các trận giao hữu gần...
Trình làng hàng tuyển từ Ba Lan, Indonesia vẫn thất bạiTrình làng hàng tuyển từ Ba Lan, Indonesia vẫn thất bại
Tiền vệ Egy Maulana Vikri có màn ra mắt không trọn vẹn dù lập công cho tuyển Indonesia ở trận giao hữu với Afghanistan tối qua.
Lo ngại Covid-19, ngoại binh từ Anh chê đội tuyển IndonesiaLo ngại Covid-19, ngoại binh từ Anh chê đội tuyển Indonesia
Theo truyền thông xứ Vạn đảo, tài năng trẻ Elkan Baggott sẽ không đến UAE để hội quân ĐT Indonesia trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sắp tới.
Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT IndonesiaBáo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X