Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez bị cáo buộc đánh người sau trận thua của Argentina

Thứ Sáu 13/09/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người quay phim khẳng định đã bị Emiliano Martinez đánh sau trận thắng 2-1 của Colombia trước Argentina ở vòng loại World Cup.

Emiliano Martinez bị cáo buộc đánh người sau trận thua của Argentina

Jhonny Jackson chia sẻ với các phóng viên Colombia rằng ông tiếp cận Emiliano Martinez sau trận đấu tại Barranquilla. Đoạn clip mà Jackson quay lại cho thấy Martinez đã tức giận đánh vào máy quay khiến nó rơi ra đất.

Emiliano Martinez
Emiliano Martinez bị cáo buộc đánh người sau trận thua của Argentina

“Tự nhiên cậu ấy tát tôi”, Jackson chia sẻ trên tờ RCN Deportes hôm thứ Tư. “Tôi cảm thấy giận dữ, rất giận dữ. Tôi đang làm việc, cũng giống như cậu ấy. Cậu ấy thi đấu còn tôi thì quay phim với máy quay của tôi”.

Jackson cũng gửi một thông điệp tới Martinez: “Dibu, người anh em, cậu thế nào? Tôi là Jhonny Jackson, người quay phim mà cậu đã tấn công ở trận đấu với Colombia. Tôi muốn nói với cậu là mọi thứ đều ổn cả, người anh em của tôi. Mọi người đều thua một trận đấu trong cuộc đời. Thất bại này rõ ràng có ý nghĩa rất lớn với cậu. Nhưng hãy nhìn về phía trước, Dibu”.

Các cầu thủ bóng đá từng bị treo giò vì những tình huống tương tự. Và đây là điều mà hiệp hội các nhà báo thể thao của Colombia muốn FIFA làm với Emi Martinez. Chủ tịch của hiệp hội là Faiver Hoyos Hernandez khẳng định Martienz đã tấn công quyền tự do ngôn luận.

“Là cơ quan báo chí có thẩm quyền ở quốc gia này, ACORD muốn FIFA đưa ra lệnh trừng phạt nghiêm khắc với hành động của Ông Emiliano Dibu Martinez, người không phải là hình mẫu cho các thế hệ mới”.

Emi và Martienz cũng như Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL chưa bình luận gì về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X