Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ "đàn anh" Trọng Hoàng trước trận gặp Australia

Chủ Nhật 05/09/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ không thể ra sân ở trận gặp ĐT Australia là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đã gửi những lời nhắn cho Trọng Hoàng trước trận đấu tới.

 

Vào tối ngày 3/9 vừa qua, ĐT Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài sau chuyến làm khách tại Saudi Arabia. Ngay sau đó, tiền vệ Trọng Hoàng đã đăng lên trang cá nhân cảm giác 'dễ chịu' khi được về lại quê hương.

Ngôi sao xứ Nghệ viết trên facebook cá nhân: "Về Việt Nam khí hậu thích thật đấy, cố gắng trận tới nào".

Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ Trọng Hoàng trước trận gặp Australia hình ảnh
Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ "đàn anh" Trọng Hoàng trước trận gặp Australia

Quả thực các cầu thủ đã phải trải qua một chuyến đi như 'hành xác' khi phải thi đấu trong điều kiện nhiệt độ lên tới gần 40 độ C dù là gần nửa đêm. Điều này đã khiến các cầu thủ cảm thấy thực sự khó khăn khi phải đối đầu với đội chủ nhà Saudi Arabia. 

Sau khi bài đăng của Trọng Hoàng xuất hiện, Duy Mạnh, người phải nhận thẻ đỏ đáng tiếc ở trận đấu vừa qua gửi lời nhắn nhủ đến người đàn anh: "Chạy cho cả phần của em nhé anh ơi". Văn Hậu cũng không quên động viên: "Cố lên anh Hoàng bò bía".

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Trọng Hoàng đang là cầu thủ vô cùng quan trọng bên hành lang cánh trái. Với sức mạnh bền bỉ của mình, anh luôn đáp ứng được các yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đưa ra. Không chỉ phòng ngự tốt, Trọng Hoàng còn tích cực tham gia tấn công với những đường xuống biên hỗ trợ các đồng đội phía trên.

Với việc Đình Trọng được xác định phải nghỉ hết tháng 9 vì rách cơ trong trận đấu với Saudi Arabia còn trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chưa chắc kịp hồi phục trước ngày 7/9, đây sẽ là một thách thức lớn với Trọng Hoàng và các cầu thủ ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. 

Trước một Australia tấn công mạnh mẽ, đoàn quân áo đỏ đang đối mặt với rất nhiều thách thức trong việc giành những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Tuyển thủ Australia tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamTuyển thủ Australia tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.
ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?
Trong đội hình thi đấu của ĐT Australia hiện tại chỉ còn lại 3 cái tên từng nếm mùi thất bại trước U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.
ĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ ĐìnhĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ Đình
Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin xô đổ kỷ lục đã tồn tại 99 năm trong lịch sử bóng đá quốc gia này.
Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt NamĐình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi đầu chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.

Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi cả Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Australia. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X