Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5

Thứ Bảy 22/05/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ Duy Mạnh và Tiến Linh đã phải tập riêng trong buổi tập chiều 22/5 của đội tuyển Việt Nam.

Vào chiều nay 22/5, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở buổi tập này, hai cầu thủ Tiến Linh và Duy Mạnh đã phải tập luyện riêng với bác sỹ. 

Được biết, cả hai không gặp về vấn đề chấn thương nghiêm trọng nên sẽ sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, bất chấp thời tiết nắng nóng, HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn rèn luyện rất tích cực.v

Tiến Linh ĐT Việt Nam
Tiền đạo Tiến Linh phải tập riêng trong buổi tập chiều 22/5 của ĐT Việt Nam

Để giúp các học trò không bị ngợp bởi sức nóng tại Tây Á, HLV Park Hang Seo đã tích cực có những bài tập bổ trợ nhằm cải thiện thêm thể lực cho các cầu thủ, trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam sắp phải đối đầu với những đội bóng có nền tảng thể lực sung mãn.

Ngoài các bài tập về thể lực, tuyển Việt Nam còn được rèn kỹ về cách xử lý trong các tình huống cố định. HLV Park Hang Seo giúp các học trò hoàn thiện mình, và đây cũng là cơ sở để ông đánh giá từng vị trí trước khi đưa ra quyết định rút gọn danh sách đi UAE.

Trong ngày hôm nay, lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cho tuyển Việt Nam tập luyện 2 buổi một ngày. Vào buổi chiều, các cầu thủ sẽ được rèn về chiến thuật.

Lúc này, đội tuyển Việt Nam đã có đầy đủ quân số tập luyện cùng nhau, chỉ còn thiếu thủ môn Đặng Văn Lâm từ Nhật Bản sang thẳng UAE hội quân. 

Những trường hợp chấn thương là Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức đã bình phục để tham gia đầy đủ hoặc một phần các bài tập.

Ngày 26/5, tuyển Việt Nam lên đường sang UAE bằng chuyên cơ riêng. Trước trận gặp Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo có bước vào màn tổng duyệt gặp đối thủ Jordan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/5.  

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X