Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh: "ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày mai"

Thứ Ba 15/06/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham dự buổi họp báo ở trận Việt Nam và UAE, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định quyết tâm sẽ giành một kết quả thi đấu thật tốt trước đội bóng chủ nhà.

Chứng kiến sức mạnh mà đội tuyển chủ nhà UAE đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua trước Malaysia, Thái Lan và Indonesia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ rõ sự thận trọng khi trao đổi với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận vào tối ngày 14/6.

Anh cho biết: "Với cá nhân tôi, trận đấu ngày mai rất khó khăn với ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 và gặp đội chủ nhà. Là cầu thủ chúng tôi hiểu được tính chất trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, động viên nhau để chơi tốt và đạt kết quả tốt trong trận đấu ngày mai".


Đỗ Duy Mạnh
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh thừa nhận trận gặp UAE sẽ rất khó khăn

Nhận xét về các ngôi sao bên phía UAE, đặc biệt là cây săn bàn số 1 Ali Mabkhout, Duy Mạnh đưa ra câu trả lời khôn ngoan.

Hậu vệ người Hà Nội nói: "Là cầu thủ thì không thể đánh giá mà điều đó tùy thuộc vào BHL. Bất cứ cầu thủ nào cũng phải có sự chuẩn bị để có trạng thái thi đấu tốt nhất cho mọi đối thủ. Đó là điều bất cứ cầu thủ nào của ĐT Việt Nam cũng phải chuẩn bị, không chỉ riêng tôi".

Đề cập tới chuyện gia đình khi phải xa nhà trong một khoảng thời gian dài, Duy Mạnh nói thêm: "Không chỉ riêng cầu thủ, BHL và lãnh đạo VFF nhiều người cũng có gia đình, rất nhiều người nhớ gia đình. Đây là trận đấu cuối cùng, cả đội cố gắng tập trung sau đó mới quay trở lại với gia đình. 

Trong thời gian dài dù rất nhớ nhưng chỉ có thể gọi điện online, đó là tình cảm thiêng liêng của gia đình. Cả đội ai cũng nhớ gia đình nhưng cố gắng để chơi tốt trong trận đấu cuối cùng, sau đó sẽ về với gia đình".

Với việc đang có nhiều hơn UAE 2 điểm, ĐT Việt Nam đang có tâm lý tốt hơn ở màn so tài sắp tới. Chỉ cần hòa ở trận tới họ sẽ đi tiếp vào vòng 3 với ngôi nhất bảng G. Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã vượt qua UAE với tỷ số 1-0 nhờ siêu phẩm được ghi bởi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

Xem lại siêu phẩm sút xa của tiền đạo Tiến Linh vào lưới UAE

video

 

HLV Park Hang Seo: ĐT UAE có những cầu thủ nhập tịch rất mạnhHLV Park Hang Seo: ĐT UAE có những cầu thủ nhập tịch rất mạnh
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra những chia sẻ của mình trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào tối mai.
Báo UAE đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò Bert van Marwijk trước Việt NamBáo UAE đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò Bert van Marwijk trước Việt Nam
Giới truyền thông UAE đều có những bài viết đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội nhà trước màn so tài vào tối mai gặp ĐT Việt Nam.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X