Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh: Trọng tài có một chút không chính xác

Thứ Tư 13/10/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước Oman, trung vệ Đỗ Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ ý kiến về cách điều hành trận đấu của trọng tài và tổ VAR.

ĐT Việt Nam thất bại cay đắng trước Oman

ĐT Việt Nam thất bại 1-3 trước Oman ở lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022. Sau 4 trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa giành nổi dù chỉ 1 điểm.

Ở trận gặp Oman, trọng tài có một số quyết định gây tranh cãi. Có thể kể tới 2 tình huống ĐT Việt Nam chịu penalty sau những cái vung tay của Hồ Tấn Tài và Duy Mạnh với đối phương trong vòng cấm. Vả cả bàn thắng thứ hai của Oman khi thủ môn Văn Toản bị hàng loạt cầu thủ đối phương tác động trong vòng cấm để rồi không thể cản phá được quả tạt bóng.

Duy Mạnh Trọng tài có những quyết định không chính xác hình ảnh
Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu 1 quả penalty với hành động vung tay vào mặt đối thủ.

Sau trận đấu, Duy Mạnh chia sẻ:

"Đây là một trận đấu khó khăn. Tất cả anh em đã cố gắng hết mình rồi. Kết quả ngày hôm nay khá bất lợi. Thực sự là đáng tiếc cho ĐT Việt Nam.

Tôi nghĩ rằng trọng tài ngày hôm nay có một chút không chính xác trong các quyết định. Nhưng chúng ta vẫn phải chấp nhận thôi."

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1996 không hề phàn nàn về sức ép mà các CĐV Oman tạo ra với tiếng nhạc ồn ào xuyên suốt trận đấu: "Đó là bản sắc của Oman. Trận này chúng ta đá sân khách nên buộc phải thích nghi thôi."

Kết quả vòng loại World Cup 2022 châu Á ngày 12/10

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

VIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11mVIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11m
Trong một pha nhảy lên không chiến, cái tay trái của Duy Mạnh đã vung ra không tự nhiên dẫn tới việc ĐT Việt Nam phải nhận quả 11m thứ hai ở đầu hiệp 2.
ĐT Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp phạt góc dị hợm của OmanĐT Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp phạt góc dị hợm của Oman
Phút 49, ĐT Việt Nam để Oman chọc thủng lưới lần thứ hai trong trận sau tình huống tổ chức dàn xếp đá phạt góc siêu dị.
VIDEO: ĐT Việt Nam bộc lộ hạn chế về chống bóng bổng ở bàn thắng của OmanVIDEO: ĐT Việt Nam bộc lộ hạn chế về chống bóng bổng ở bàn thắng của Oman
ĐT Việt Nam đã không thể giữ sạch lưới tới hết hiệp 1 khi để đối thủ Oman ghi bàn từ một tình huống bóng bổng.
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy hồi hộp của Tiến Linh trước OmanVIDEO: Bàn mở tỷ số đầy hồi hộp của Tiến Linh trước Oman
Phút 39, tiền đạo Tiến Linh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Oman với tình huống dứt điểm dễ dàng trước khung thành bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X