Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dừng bước ở vòng loại, Bonucci đổ lỗi cho thể thức của FIFA

Thứ Tư 30/03/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tại vòng play-off tranh vé dự World Cup, Bonucci cho rằng thể thức thi đấu của FIFA thật lỳ lạ.

Bonucci: "Thể thức của FIFA thật kỳ lạ"

Thất bại 0-1 trước ĐT Bắc Macedonia khiến ĐT Italia có lần thứ hai liên tiếp vắng mặt tại một kỳ World Cup và Bonucci cảm thấy thể thức thi đấu play-off được FIFA áp dụng ở vòng loại năm nay thật kỳ lạ và khó hiểu.

"Chúng tôi bị đặt vào trận đấu theo kiểu một mất một còn, một thể thức thi đấu thật sự lạ kỳ và thật không may cho chúng tôi là ĐT Italia đã thất bại, quyết định đá play-off kiểu này của FIFA quả là quyết định điên rồ.

Mỗi đội bóng chỉ được chơi một trận đấu duy nhất, nơi mà mọi chuyện đều có thể xảy ra và như mọi người thấy, điều đó đã đến. Có những đội thua tới bốn, năm trận trong khi chúng tôi phải ngồi nhà chỉ vì một bàn thắng được ghi ở phút 92. Chuyện này quả thật là khó hiểu.

Dừng bước ở vòng loại, Bonucci đổ lỗi cho thể thức của FIFA 1
ĐT Italia vắng mặt tại World Cup 2022

Thành thật mà nói, tôi không lấy đó làm lí do để biện minh cho thất bại của ĐT Italia, chúng tôi đáng lẽ ra phải làm tốt hơn. Việc chúng tôi cần làm bây giờ là phải tìm lại niềm cảm hứng thi đấu và trở lại với hình ảnh đích thực của mình. Sau kỳ Euro 2020, chúng tôi đã để thua nhiều trận và điều đó ảnh hưởng phần nào tới hành trình dự World Cup của ĐT Italia.

48h đầu tiên sau thất bại (trước Bắc Macedonia) thật sự tệ với chúng tôi, cả đội bước vào phòng thay đồ và vào phòng ăn trưa mà không ai nói với ai lời nào. Sau đó HLV Mancini đã lên tiếng, hứa sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ để tạo nên sự tiếp nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

"

Tuy thất bại tại vòng play-off nhưng HLV Mancini khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với Azzurri trong thời gian tới. Ông chia sẻ rằng mình có nhiều ý kiến tương đồng với ý tưởng của lãnh đạo LĐBĐ Italia và ông vẫn muốn giành chức vô địch World Cup cùng đội bóng áo Thiên thanh.

Roberto Mancini tin ĐT <span style='color:red'>Italia</span> vẫn đủ sức vô địch World CupRoberto Mancini tin ĐT Italia vẫn đủ sức vô địch World Cup
Bất chấp việc ĐT Italia vắng mặt tại World Cup 2022, HLV Mancini vẫn tin vào tương lai của ông cùng đội tuyển.
VIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT <span style='color:red'>Italia</span> để phòng thay đồ ngập ngụa rácVIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT Italia để phòng thay đồ ngập ngụa rác
Không ít người đã sốc khi chứng kiến khung cảnh phòng thay đồ của ĐT Italia sau trận thua 0-1 trước Bắc Macedonia và mất vé dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X